Motor Sport Sponsored

แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน นักขับชาวดัตช์ รับธงตาหมากรุกคนแรก

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เปิดฉากอย่างเร้าใจ สำหรับศึกจักรยานยนต์ชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปียนชิป 2022 สนามแรกของฤดูกาล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะทีมของคนไทยอย่าง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม หลังจากนักบิดในทีมทำผลงานมาสเตอร์พีซ เมื่อคู่หูพระกาฬ “แสตมป์-ตี” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ #24 และ อนุภาพ ซามูล #500 คว้าอันดับที่ 1 และอันดับที่ 3 ในการซิ่ง เรซ 2 รุ่นเอเชีย ซุปเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี

ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม กลายเป็นทีมไทยทีมแรกคว้าชัยชนะศึกชิงแชมป์เอเชียรุ่นใหญ่ นอกจากนี้ยังขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ของตารางคะแนนสะสมประเภททีมในรุ่น ASB1000 ด้วย สนามต่อไป สนามที่ 2 ของฤดูกาล จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 พ.ค.2565 ที่เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามเชียร์และส่งกำลังใจให้กับทัพนักแข่ง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ได้ที่ Facebook : YAMAHA THAILAND RACING TEAM และ Yamaha Society Thailand

มอเตอร์โชว์ 2022 สัปดาห์สุดท้าย ยามาฮ่าเปิดบูธสุดล้ำโชว์นวัตกรรม EV พร้อมเปิด 6 โมเดลใหม่ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 โดยมีรุ่นเรือธงอย่าง รถยามาฮ่า อีซีโร่วัน E01 รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ขนาด 8.1 กิโลวัตต์ หรือเทียบเท่ารถขนาด 125 ซีซี ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถใช้เดินทางได้มากกว่า 100 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง พร้อมกันนี้ยังเปิดโมเดลใหม่ภายในงานถึง 6 รุ่นด้วยกัน ไปชมความล้ำหน้าของนวัตกรรมยานยนต์ได้ที่บูธ YAMAHA MOTOVERSE ภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 43 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จนถึงวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.

มิดไมล์

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.