แบบนี้ก็ได้? หนุ่มถูกบังคับให้เล่นสงกรานต์ พอขัดขืนไม่ยอมดันโดนแก๊งวัยรุ่นตบ

หนุ่มถูกบังคับให้เล่นสงกรานต์

กลายเป็นคลิปที่สร้างความงงงวยเป็นอย่างมาก หนุ่มถูกบังคับให้เล่นสงกรานต์ พอขัดขืนโดยอ้างเหตุผลกลัวโทรศัพท์เปียกดันโดนแก๊งวัยรุ่นเข้ามาตบแถมยึดกุญแจมอเตอร์ไซค์

ขอบคุณภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

อย่างที่ทราบกันดีเทศกาลสงกรานต์เพิ่งผ่านมาได้ไม่นานนี้ โดยเทศกาลนี้ถือว่าเป็นเทศกาลที่ใครหลายคนต่างเฝ้ารอมาอย่างยาวนาน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่เกินระยะเวลามานานหลายปี และทางรัฐบาลก็ได้ประกาศอย่างชัดเจนว่าห้ามเล่นในช่วงปีที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันรัฐบาลได้ประกาศผ่อนปรนให้สามารถเล่นน้ำได้แต่ขอให้อยู่ในขอบเขตที่กำหนดเอาไว้

ขอบคุณภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

ซึ่งทำให้ประชาชนไทยต่างเฮเนื่องจากได้มีโอกาสเล่นน้ำหลังไม่ได้เล่นมาเป็นระยะเวลานาน แต่ก็จะมีคนบางกลุ่มหรือบางบุคคลที่ไม่สะดวกที่จะเล่นน้ำในเทศกาลนี้ ซึ่งอาจเป็นคนที่กำลังมีธุระหรือเพื่อรักษาทรัพย์สินบ้างอย่าง เช่น โทรศัพท์ เป็นต้น เนื่องจากหากโดนน้ำอาจเกิดความเสียหายได้

ขอบคุณภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

อย่างในเหตุการณ์นี้ เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้มีการโพสต์คลิปกล้องวงจรปิดภายในซอยชุมชนแห่งหนึ่ง ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่ามีวัยรุ่นคนหนึ่งกำลังขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้าไปภายในซอย โดยในซอยนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นกำลังเล่นน้ำสงกรานต์อยู่ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นนี้ได้พยายามสาดน้ำใส่ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ แต่ผู้ขับขี่ไม่ยอมเล่นโดยอ้างเหตุผลกลัวโทรศัพท์พังซึ่งหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นนี้ได้ตรงเข้ามาที่รถพร้อมยึดเอากุญแจไป ซึ่งได้มีวัยรุ่นในกลุ่มนี้เข้ามาล๊อกคอและลงมือทำร้ายร่างกายไปหลายครั้ง จนผู้ถูกทำร้ายต้องเดินหนีออกมา ก่อนจะมีวัยรุ่นอีกสองคนเดินมาลากตัวน้องกลับไป

ขอบคุณภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

โดยทางเพจได้ลงข้อมูลระบุไว้ว่า “มีเรื่องอยากให้ข่วยค่ะคือหลานเราโดนทำร้ายเมื่อวันที่14เมษาคือเราใช้หลานไปซื้อขนมจีนหลานได้ขับมอไซค์ผ่านคนเล่นน้ำสงกรานต์จะสาดหลานหลานเลยบอกว่าไม่เล่นเดี๋ยวโทรศัพท์เปียกและจะถอยรถกลับแต่มีผู้ชายชื่อตี๋เข้ามายึดกุญแจมอไซค์บอกหลานว่ากูจะให้มึงเล่นน้ำหลานบอกไม่เล่นก็เลยโดนตบกระชากลงจากรถตบอีกหลานทีเรามีคลิป”

ขอบคุณภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

พร้อมระบุเพิ่มเติมว่า “เราไปแจ้งความตั้งแต่วันนั้นแต่ตำรวจทำให้แค่ลงบันทึกประจำวัน วันนี้เราโทรถามเจ้าหน้าที่อีกบอกว่าต้องการเอาเรื่องแจ้งความ ตำรวจก็บอกรับเรื่องราวร้องทุกข์แล้ว เราบอกไม่ใช่ลงบันทึกประจำวันต้องการแจ้งความคือให้สอบปากคำให้เป็นคดี ตำรวจตอบมาว่ายังไม่มีเวลาเพิ่งออกเวรขอนอนก่อนแล้ววางสายเราไปค่ะ”

ไรเดอร์หนุ่ม เกือบเสียตัว หลังกดรับออเดอร์สั่งซื้อของในร้านสะดวกซื้อ แต่กลับถูกลูกค้าสาวแชทถาม “รับงานอื่นไหมพี่”

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก เผยความคืบหน้าคดี ปริญญ์ นักการเมืองชื่อดัง ผู้ต้องหาลวงละเมิดทางเพศเหยื่อสาวหลายราย

ไอซ์ อภิษฎา แจกความสดใส ฟาด ทูพีซ สีแดงสดเล่นน้ำตกเพลิน ๆ พร้อมโพสท่าถ่ายรูปอวดเรียวขายาวสวย งานนี้แค่มองก็สดชื่นแล้ว!

แอน ทองประสม ถึงกับยอมไม่ได้ หลังถูกแฟนหนุ่ม เอ ทินพันธ์ แกงหม้อใหญ่ โพสต์รูปวัยเด็กสุดพีค ก่อนเจอคอมเมนต์นี้มีจอด

ตัวเงินตัวทอง

ชาวเน็ตเผยแพร่คลิปเหตุการณ์สุดระทึก ตัวเงินตัวทอง ตกใจเสียงฟ้าร้อง ไต่ระห่ำทำฝ้าผนังบ้านถล่มพังแทบยกแผง ทำเอาฝุ่นฟุ้งกระจายเต็มบ้าน

หนุ่มถูกบังคับให้เล่นสงกรานต์

กลายเป็นคลิปที่สร้างความงงงวยเป็นอย่างมาก หนุ่มถูกบังคับให้เล่นสงกรานต์ พอขัดขืนโดยอ้างเหตุผลกลัวโทรศัพท์เปียกดันโดนแก๊งวัยรุ่นเข้ามาตบ

เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

กทม. เปิดตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. – ส.ก. ผ่านช่องทางเว็บไซต์ง่ายๆ เพียงกรอกหมายเลขบัตรประชาชน