แนะนำแอปจองตั๋วเที่ยวบินไปสมุย บริการเทียบราคา จอง จ่าย ครบ!

หาตั๋วเครื่องบินไปสมุยราคาถูกที่สุด ต้องจองผ่าน Traveloka แอปเกี่ยวกับการเที่ยวบินทุกประเทศ โดยเฉพาะเกาะสมุยเป็นจังหวัดที่ผู้คนนิยมไปเที่ยวเป็นอย่างมาก สามารถจองสายเที่ยวบินกรุงเทพสมุย ในราคาดีลสุดพิเศษเฉพาะแอปของเราเท่านั้น แล้วเกาะสมุยมีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรบ้าง ทางเราจะมาแนะนำรายละเอียดเกี่ยวกับเกาะสมุยให้กับผู้จะเดินทางกัน

ตั๋วเครื่องบินไปสมุยราคาดี จองง่ายกับ Traveloka

ไปเที่ยวจองตั๋วเครื่องบินไปสมุย ใช้แอป Traveloka หาเที่ยวบินไปสมุยพร้อมจองที่พักพร้อมกันได้ส่วนลดค่าใช้จ่ายทีเดียว เสนอตารางไฟร์ทบินแต่ละสายการบินไปเลยทั้งหมด เพื่อให้คุณค้นพบตั๋วเครื่องบินกรุงเทพสมุยในราคาที่ถูกที่สุด นอกจากเรามีบริการจองตั๋วเครื่องบินไปเลยร่วมกับโรงแรม เรามีจองเช่ารถแบบมีขับ จะเช่าขับขับภายในแอปอีกด้วย หรือจะกดใช้บริบริการรับส่งจากสนามบิน ไปยังถึงที่พักทั้งขาไปขากลับ ที่สะดวก รวดเร็ว แม้ไม่มีอินเทอร์เน็ตก็สามารถบุ๊คกิ้งง่ายๆ

พร้อมจองตั๋วเครื่องบินไปสมุยในราคาถูกที่สุดกับ Traveloka

Traveloka มีดีอย่างไรทำไมนักเดินทางหลายคนถึงต้องใช้บริการแอปของเรา โดยฟีเจอร์ของระบบมี 4 ฟังก์ชันที่ช่วยอำนวยความสะดวกหาเที่ยวบินในประเทศอย่างจองตั๋วเครื่องบินไปสมุยราคาถูก ที่สบายกระเป๋าเงินลูกค้ามากที่สุด ดังต่อไป

เช็คราคาตั๋วเที่ยวบินกรุงเทพสมุยเรียลไทม์ เปรียบเทียบราคาได้ทันที!

จะเซิร์กเช็กหาตั๋วเครื่องบินจากเว็ปไซต์อื่นๆ ให้เสียเวลาทำไม ลองใช้แอป Traveloka ที่เสนอตารางเที่ยวบินทุกสายการบินไปสมุยทุกราคา พร้อมโชว์ค่าใช้จ่ายแต่ละรายการและสรุปค่าใช้จ่ายทั้งหมด ตั้งแต่หมวดเลือกชั้นโดยสาร จำนวนผู้โดยสาร ประเภทจองตั๋วเครื่องบินไปสมุยแบบเที่ยวเดียว ทั้งขาไปขากลับ และเดินทางหลายเมือง

เลือกเที่ยวบินที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

คุณจะไม่ต้องรอลุ้นประกาศเที่ยวบินแต่ละสายจะบินวันไหน ที่ไหน กี่โมง อีกต่อไป เพราะแอป Traveloka จะเรียงลำดับเที่ยวบินจองตั๋วไปสมุยที่อัปเดตแบบรายวัน และแบบรายเดือนทันที เพื่อให้คุณวางแผนวันหยุดจะไปเที่ยวให้พร้อม ถูกจังหวะวันหยุดพักผ่อนพอดี ตอบโจทย์วันเที่ยวในไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องการ

ชำระเงินสะดวกทุกช่องทาง

แอป Traveloka เสนอช่องทางการชำาระเงินหลากหลายช่องทาง จะจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต/เดบิต/วอลเลต หรือจ่ายแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Ibanking แอปการเงินอย่างกสิกร ไทยพาณิชย์ ฯลฯ และแพลตฟอร์มออฟไลน์อย่างเคาเตอร์เซอร์วิส Family Mart Tesco Lotus BigC ก็จ่ายได้ทุกเครือข่าย

เปลี่ยนใจไม่บิน ยินดีคืนเงิน!

วางแผน จัดตารางจองตั๋วเครื่องบินไปสมุยเสร็จเรียบร้อย แต่ดันมีเหตุการณ์ทำให้คุณต้องหยุดไปกระทันหัน ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะแอป Traveloka ใส่ใจไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด เรายินดีคืนเงิน 100% ให้คุณกลับไปเคลียร์ธุระให้เสร็จเรียบร้อย แล้วค่อยกลับมาใช้บริการจองตั๋วเครื่องบินไปสมุยราคาถูกแอปจองเที่ยวบินกับเราในภายหลัง

จองตั๋วเครื่องบินไปสมุยจากสนามบินไหนได้บ้าง

จะจองตั๋วเครื่องบินไปสมุย มีสนามบินไหนเปิดบริการเที่ยวเครื่องบินไปสมุยบ้าง หลักๆ แล้วจะมีอยู่ 2 สนามบินที่ไปสมุยดังนี้

ตั๋วเครื่องบินดอนเมืองสมุย

ตั๋วเครื่องบินดอนเมืองสมุย มีสายการบินพันธมิตรเภายในประเทศที่ยวบินสมุยได้แก่  บางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) , การบินไทย (Thai Airways) และแอร์เอเชีย (AirAsia) โดยใช้เวลาเดินทางเที่ยวเดียวประมาณ 1 ชั่วโมง 5 นาที ระยะทาง 477 กิโลเมตร

ตั๋วเครื่องบินสมุยสุวรรณภูมิ

ตั๋วเครื่องบินสุวรรณภูมิสมุย มีสายการบินพันธมิตรบินภายในประเทศเที่ยวบินสมุยได้แก่ คือ บางกอกแอร์เวย์ (Bangkok Airways) และ การบินไทย (Thai Airways) โดยใช้เวลาเดินทางเที่ยวเดียวประมาณ 1 ชั่วโมง 5 นาที ระยะทาง 477 กิโลเมตร

ก่อนบินไปเที่ยวสมุยทำการบ้านให้ดี! 4 เรื่องที่จะทำให้คุณเที่ยวสนุกกว่าเดิม

จองตั๋วเครื่องบินไปสมุยอย่างเดียวไม่ได้ ต้องเพลนสถานที่ท่องเที่ยวในเขตสมุยว่าจะไปที่ไหนบ้าง เพื่อเพื่มความตื่นเต้น ในการดื่มด่ำ ณ ขณะพักผ่อนอยู่เกาะสมุย เราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ในจังหวัดสมุย เทศกาลประจำเมือง และฤดูกาลที่ควรมาจองตั๋วเครื่องบินสมุยมากที่สุด ให้คุณอ่านกัน

สถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดในจังหวัดสมุย

  • วัดพระใหญ่  (Wat Phra Yai) นักเดินทางสายบุญ มาไหว้พระพระพุทธรูปปางมารวิชัย และเดินขึ้นบันไดนาคขึ้นสักการะจำนวน 73 ขั้น จนขึ้นไปบนยอดเขาสูงสุดของเกาะฟาน รับชมพระอาทิตย์ตกดินและดูบรรยกาศเกาะกับหาดรอบๆ ในเขตเกาะสมุย ไม่ว่าจะเป็น ของหาดบางรักษ์ หาดบ่อผุด และเกาะพะงัน
  • หาดเฉวง (Hat Chaweng) หาดที่สวยที่สุดประจำเกาะสมุย ด้วยความยาวหาดยาวถึง 6 กิโลเมตร แบ่งออกเป็น 4 ส่วน ได้แก่ เฉวงเหนือ หาดเฉวงกลาง หาดเฉวงใต้ และหาดเฉวงน้อย ให้นักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำ ทำกิจกรรมดำน้ำดูปลา ชมประการัง ชมวิวลาดเกาะ พร้อมทานร้านอาหาร ดื่มด่ำที่ผับ บาร์แถวรอบๆ หาดเฉวงได้แบบชิลๆ
  • หาดละไม (Lamai Beach) หาดยาวใหญ่เป็นอันดับ 2 รองหาดเฉวง ด้วยพื้นที่ชายหาดยาวโค้งเรียวเป็นเสี้ยวพระจันทร์อย่างสวยงาม จุดแลนด์มาร์กของหาดหาดละไม คือ หินตาหินยายที่ต้องไปถ่ายรูป ขนมประจำท้องถิ่นที่ควรซื้อไปเป็นของฝากต้องกะละแม
  • ถนนคนเดินบ่อผุด (Bophud Walking Street) หมู่บ้านประจำของชาวประมง ทางตอนเหนือของเกาะสมุย เป็นถนนคนเดินมีร้านขายของสตรีทฟู้ด ร้านอาหารฝรั่งสไตล์อิตาเลียน ยูโรเปี้ยน หรืออาหารไทย และร้านขายของที่ระลึกจำเป็นเสื้อผ้า ของจุกจิกที่ทำโดยคนพื้นที่ที่ต้องซื้อกลับไปฝาก
  • อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง (Mu Koh Angthong National Marine Park) ศูนย์รวมเกาะน้อยใหญ่ 42 เกาะในเขตอ่าวไทย มีเกาะท่องเที่ยวให้ไปรับชมอย่างเกาะวัวตาหลับ เกาะพะลวย เกาะแม่เกาะ เกาะสามเส้า เกาะหินดับ และเกาะท้ายเพลา

ฤดูท่องเที่ยวจังหวัดสมุย

  • ฤดูร้อน สภาพอากาศร้อนจัดในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ – พฤษภาคม ไม่มีฝน ท้องฟ้าแจ่มใส เหมาะสำหรับผู้เดินทางอยากจะมาดำน้ำ ขับเรือบนชายหาด ทะเลในเขตสมุย เป็นช่วงเวลา High Season ที่ราคาที่พักจะราคาสูง
  • ฤดูฝน สภาพอากาศฝนตกชุกในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม – กุมภาพันธ์ โดยตุลาคม – มกราคม จะฝนตกหนักเป็นพิเศษ มรสุมในทะเลฝั่งอ่าวไทยจะพัดพายุเข้าสู่เกาะ ทำให้สภาพอากาศแปรปรวน ฝนตกเกือบทุกวัน   เดือนที่ฝนตกชุกที่สุดคือเดือนพฤศจิกายนและเดือนกุมภาพันธ์ ช่วงหน้ามรสุมที่จะมีพายุต่างๆ ในอ่าวไทยพัดเข้าสู่เกาะ ทำให้มีฝนตกเกือบทุกวัน แต่เป็นช่วง Low season ราคาห้องพักบนเกาะสมุยจะมีราคาถูกมาก

การเดินทางภายในจังหวัดสมุย เลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์

  • บริการรถรับส่งสนาม จองตั๋วเครื่องบินไปสมุยพร้อมใช้บริการรับ-ส่งสนามบินล่วงหน้าได้แบบเรียลไทม์ ไม่ต้องรอคิว สามารถจ่ายค่าบริการมรารวมค่าผ่านทางและค่าที่จอดรถทีเดียว
  • รถสองแถว จุดพักรับผู้โดยสารจะวิ่งวนรอบทั้งเกาะไปยังหาดต่างๆ ค่าโดยสารเริ่มต้นอยู่ 40-60 บาท และราคาจะสู่งขึ้นเป็น 100 บาท ในยามกลางคืน
  • รถแท็กซี่ บริการรถรับส่งทั่วเกาะสมุยโดยคิดค่าบริการแบบเหมาจ่าย ค่าโดยสารเริ่มต้นอยู่เที่ยวละ 400 บาท หากเช่าแท็กซี่เหมา 1 วัน ราคาอยู่ที่ 2,500 บาท พร้อมบริการเรียกรับ-ส่ง ได้ตลอด 24 ชั่วโม
  • รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง อัตราค่าโดยสารคิดตามระยะทาง
  • รถเช่าบริการเช่ารถยนต์/รถมอเตอร์ไซค์ คุณสามาถใช้บริการโดยติดต่อกับสถานที่คุณพัก และบริเวณท่าเรือดอนสัก ค่าเช่ารถยนต์เริ่มต้นที่วันละ 750 บาท  ส่วนค่าเช่ารถมอเตอร์ไซค์เริ่มต้นวันละ 250 บาท
  • เรือเฟอร์รี่ บริการใช้เรือข้ามฟากจากสุราษฎร์ธานีไปเกาะสมุย จะมีบริษัทขับเรือเข้าเกาะทั้งหมด 4 บริษัท ได้แก่ เรือข้ามฟากส่งเสริม , เรือข้ามฟากลมพระยา , เรือข้ามฟากซีทรานซ์ และ เรือข้ามฟากราชาเฟอร์รี่

เทศกาลจังหวัดสมุยที่น่าไป

  • สมุยเฟสติวัล (Samui Festival) ชมการแสดงร่วมสมัยโดยศิลปินทั่วประเทศ การแข่งขันมวยไทย และแข่งขันเดิน-วิ่ง สมุยเฟสติวัลมาราธอน ในช่วงเดือนกันยายน
  • สมุยรีกัตต้า (Samui Regatta) ชมการแข่งขันเรือใบฝั่งอ่าวไทย และงานเลี้ยงบนชายหาดบริเวณหาดเฉวง ของเกาะสมุย
  • เทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติเกาะสมุย (Samui International Jazz Music Festival) สายรักดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ เชิญพบกับคอนเสิร์ทดนตรีแจ๊สมาราธอน จากศิลปินชั้นนำทั้งไทยและนานาชาติทั้งจากฝั่งยุโรป , แอฟริกาใต้ , เอเชีย และอเมริกา รอบ 6 ชายหาดบนเกาะสมุย

ราคาตั๋วเครื่องบินไปสมุยช่วงไหนดี คุ้มค่าที่สุด?

แล้วแต่ความชอบของผู้โดยสาร ถ้าคุณเป็นสายลุยอยากดำน้ำ เที่ยวชมชายหาดควรไปฤดูร้อน แตค่าจองที่พักจะราคาสูง แต่หากคุณเป็นสายชิลอยากเที่ยวชมบรรยกาศกับไหว้พระ แนะนำให้ไปช่วงฤดูฝน

ค่าตั๋วไปสมุยเท่าไหร่ เดินทางนานไหม ไปตอนไหนดีที่สุด? เรามีคำตอบ!

ซื้อตั๋วเครื่องบินกรุงเทพสมุยทั้งไปกลับราคาเท่าไหร่?

ราคาค่าตั๋วเครื่องบินไปสมุย มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 4,000 กว่าบาท

จากเชียงใหม่ไปเกาะสมุยใช้ระยะเวลาเท่าไหร่?

ระยะเวลาเดินทาง โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 45 นาที

บินไปเกาะสมุยช่วงไหนราคาถูกที่สุด?

จองตั๋วเครื่องบินไปสมุยช่วงเดือนธันวาคม จะได้ราคาที่ถูกที่สุด แต่ต้องแลกกับสภาพอากาศในเกาะสมุยจะแปรปรวนฝนตกเกือบทุกวัน

สรุป

บอกเลยว่าเกาะสมุยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย เหมาะกับนักเดินทางสายชิล สายลุย และสายกินมาดื่มด่ำในบรรยกาศทีเกาะนี้เป็นอย่างมาก ให้วันนี้เป็นวันเที่ยวของคุณ โดยใช้แอป Traveloka เพราะเราเสนอตารางโชว์สายการบินไปสมุยในต่างจังหวัดต้นอย่าง เที่ยวบินไปลําปางแอร์เอเชีย ในราคาดีลพิเศษ ซึ่งจะหาราคาตั๋วเครื่องบินไปสมุยถูกๆ ยิ่งจองกับบริการผลิตภัณฑ์เราเยอะยิ่งได้ใช้ส่วนลดพิเศษภายในแอปอีกด้วย