แชร์กระฉ่อนโซเชียลวัยรุ่นแว้นหมอบขับ ตำรวจวิเชียรบุรีตามจับ 4 นักเรียนพร้อมรถมาดำเนินคดีแล้ว

วันนี้ (24 ส.ค. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ผู้กองวัชระ รถตู้บึงสามพัน” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ #มีอีกก็จับอีกครับบอกกันแล้วเตือนกันแล้ว -ขับขี่รถประมาทหรือน่าหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลอื่นหรือทรัพย์สิน –ขับรถในลักษณะที่ผิดปกติวิสัยของการขับรถธรรมดา –ขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น อาจมีข้อหา แข่งรถบนถนนหลวง เพิ่มขึ้นมาอีก ผู้ปกครองก็อาจจะต้องถูกดำเนินคดีร่วมด้วย #สามข้อหาแรกผมเคยดำเนินคดีมาแล้วศาลสั่งริบรถทั้งหมดนะครับไม่ใช่เสียค่าปรับแล้วกลับบ้าน จักรยานยนต์คันละเป็นล้านก็ริบมาแล้ว #จึงฝากบอกผู้ปกครองหรือเด็กวัยรุ่นที่ชอบขับขี่รถในลักษณะแบบนี้ถ้าถูกดำเนินคดีขึ้นมาไม่ง่ายนะครับ #กล้องหน้ารถกล้องข้างทางมีมากมายถ้ายังทำความผิดยังไงก็ไม่รอดครับตามได้แน่นอน“ พร้อมทั้งนำภาพนาทีการขับขี่รถจักรยานยนต์ของเด็กเยาวชน ในลักษณะท่าหมอบ

โดยในคลิปปรากฏเป็นรถจักรยานยนต์คันแรกวิ่งนำไปด้วยความเร็ว โดยคนขับขับขี่ในท่าหมอบขับ ส่วนคันที่ 2 และ 3 ก็ขับตามกันมา โดยคนขับก็ขับขี่ในลักษณะท่าหมอบขับรถเช่นกัน และต่อมารถคันที่ 4 ก็ขับตามกันมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา บริเวณทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก พื้นที่เขต อ.วิเชียรบุรี

ล่าสุดช่วงสายวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน นำโดย ร.ต.อ.วัชระ ธูปทอง รองสารวัตงานจราจร สภ.บึงสามพัน ได้นำตัวเยาวชนทั้ง 4 คน ซึ่งเป็นนักเรียนอยู่ในสถานศึกษา 2 แห่ง ของ อ.บึงสามพัน พร้อมรถจักรยานยนต์ มาส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี เพื่อดำเนินคดีกับเยาวชนทั้ง 4 คน ต่อไป