Motor Sport Sponsored

แก๊งยำอะไหล่อาละวาดหนัก รถยอดฮิตหายทุกอาทิตย์วอนแก้ไข – บ้านเมือง

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ภูมิภาค

แก๊งยำอะไหล่อาละวาดหนัก รถยอดฮิตหายทุกอาทิตย์วอนแก้ไข

วันเสาร์ ที่ 01 มกราคม พ.ศ. 2565, 15.09 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

วอนล่าแก๊งยำอะไหล่ ตระเวนขโมยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นฮิต ฮอนด้า เวฟ เผยหายประจำเดือนละหลายคัน ส่วนใหญ่คนร้ายเป็นวัยรุ่น หลังได้รถจะชำแหละเอาอะไหล่ ไปยำผสมกันแต่งรถแว้นแข่งกัน อยากให้หน่วยงานเกี่ยวข้องมาแก้ไขปัญหา หรือกวาดล้างแก๊งนี้ให้หมดไป

วันที่ 1 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แก๊งขโมยรถจักรยานยนต์ อาละวาดหนัก รถที่ถูกขโมยเป็นประจำ เกือย 100 เปอร์เซ็นต์ คนร้ายเลือกขโมยรถยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 หรือเวฟ 125 และอีกเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่ไม่เคยได้รถคืน แต่ละเดือนจะมีรถรุ่นนี้หายกว่า 10 คันทั้งจังหวัด

ล่าสุดกล้องวงจรปิดจับภาพสองวัยรุ่น อายุประมาณ 15-20 ปี เข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 สีขาว-แดง  ทะเบียน 2กถ546 นครราชสีมา ของนายณัฐวุฒิ ทองอยู่ อายุ 23 ปี เลขที่ 93 ม 7 ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่จอดไว้หน้าบ้าน เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.64 ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แววที่จะจับตัวคนร้ายได้

โดยนายณัฐวุฒิ เล่าว่า ตนจอดรถไว้หน้าบ้าน มีรั้วรอบ พร้อมล็อคคอรถอย่างดี ตื่นเช้ามาไม่เห็นรถที่จอดไว้ จึงเดินตรวจสอบรอบบริเวณ พบร่องรอยล้อรถจักรยานยนต์ ตามพื้นดิน มีการงัดรั้วบ้านเข้ามา จึงรีบแจ้งตำรวจ สภ.นางรอง เข้ามาตรวจสอบ ยอมรับว่าเสียดาย เพราะรถเพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 1 ปี

คนร้ายคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นแก๊งแต่งรถแว้น เพราะรถรุ่นนี้ จะเป็นที่นิยม เมื่อขโมยไปได้ จะเอาไปรื้อชำแหละเอาอะไหล่ เพื่อยำเอาอะไหล่ไปแต่งคันอื่น แล้วตัดซากรถไปขายเป็นเศษเหล็ก จึงอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาแก้ไขปัญหา หรือทำการกวาดล้างแก๊งยำอะไหล่ ให้หมดไป เพราะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นจำนวนมากในช่วง 7-8 ปี ที่ผ่านมา

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.