Motor Sport Sponsored

เอเชีย โรด เรซซิ่ง ยกเลิกการแข่งทุกสนามฤดูกาล 2021 – PPTVHD36

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอเชีย โรด เรซซิ่ง ยกเลิกการแข่งทุกสนามฤดูกาล 2021

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชีย โรด เรซซิ่ง ทำการประกาศยกเลิกการแข่งทุกสนามในฤดูกาล 2021 รวมถึง 4 เรซ ในประเทศไทย ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

ภายหลังจากการหารือร่วมกับ FIM ASIA ทีมแข่งและผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย Two Wheels Motor Racing ทางเจ้าของลิขสิทธิ์การจัดการแข่งขันฯ ได้ออกหนังสือแถลงการณ์ยกเลิกการแข่งขันฯในปี 2021 อย่างเป็นทางการแล้ว เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ส่งผลให้ทีมแข่งและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจากหลายประเทศประสบปัญหาจากความยากลำบากของมาตรการเดินทางระหว่างประเทศของ 16 ประเทศที่เข้าร่วมแข่งขัน

“มุกข์ลดา” วางเป้าคว้าแชมป์โฮมเรซบิดเอเชียโรดเรซซิ่งที่บุรีรัมย์

“ฟิล์ม” นำทัพนักบิด “ฮอนด้า” บินลัดฟ้าลุยศึกสองล้อ “เอเชีย โรด เรซซิ่ง” ที่อินเดีย ตั้งเป้าลุ้นเก็บแ…

“มุกข์ลดา” ผงาดคว้าแชมป์เอเชียโร้ดเรซซิ่ง ในฐานะนักบิดสาวคนแรก

ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางออกนอกประเทศ รวมถึงเงื่อนไขกระบวนการการกลับเข้าประเทศ ซึ่งเมื่อทีมแข่งและผู้เกี่ยวข้องต้องเดินทางกลับประเทศภายหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขัน ทำให้การนำทีมแข่งส่วนใหญ่จากทวีปเอเชีย และอีกหลายทีมในยุโรป มารวมกันเป็นเรื่องยากลำบากอย่างยิ่ง

โรนัลโด้ กระตุ้นทีมผ่านไอจี เรียกฟอร์มเก่งเกมพบ อตาลันต้า

บอร์ดนิวคาสเซิ่ลเคาะ 3 รายชื่อลุ้นกุนซือใหม่

ทั้งนี้ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2021 เดิมมีกำหนดจัดขึ้น ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ จำนวนทั้งสิ้น 4 เรซ ระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน และ 26-28 พฤศจิกายน 2564 โดยการแข่งขัน ASIA ROAD RACING จะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งในฤดูกาล 2022

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline


Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.