เผยวงจรปิดนาทีชน ขุน ชานนท์ แจงเหตุการณ์ ขอต่อค่าเสียหาย 2 หมื่น กรรชัยจ่ายให้อีกหมื่น

จากกรณี หมอแล็บแพนด้าได้เปิดเผยเรื่องราวของดาราชายคนหนึ่งชนวัยรุ่นจนแขนผิดรูป โดยตอนแรกชายรายดังกล่าวบอกว่าจะชดใช้ทุกอย่าง มีการแอดไลน์คุยกัน ขอให้ค่าทำขวัญ 7,000 บาท ซ่อมรถอีก 3,000 บาท ก่อนที่จะเงียบหายไป ไม่ติดต่อกลับ และท้าว่าให้ไปแจ้งความได้เลย

โดยผู้เสียหายได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งฝั่งผู้เสียหายอยากให้รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล ไม่อยากให้เงียบหายไป

  • หมอแล็บฯบอก ‘แบบนี้ไม่น่ารักเลย’ ดาราชายชนคนบาดเจ็บ เคลียร์ไม่ลงตัว ก่อนขาดการติดต่อ
  • เปิดใจคู่กรณี ดาราหนุ่มชนแล้วไม่รับผิดชอบ กู้ภัยเล่ายอมรับดื่มมา โทรหากลับไปเที่ยวเฉย

ล่าสุด ในรายการโหนกระแสได้เปิดกล้องวิดีโอวงจรปิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่รถยนต์เลกซัสเลี้ยวกะทันหันทำให้จักรยานยนต์ที่ขับมาทางตรงบาดเจ็บ

ล่าสุด ขุน ชานนท์ ได้เปิดเผยผ่านรายการโหนกระแสว่า เพิ่งทราบว่ามีคนตามตัวอยู่ ขณะนี้ถ่ายรายการที่แก่งกระจาน ไม่มีสัญญาณมือถือ

ก่อนกล่าวถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า วันนั้นจะไปเอารถอีกคันหนึ่งที่เอาไปขึ้นเขา ที่ลำสาลี แยกนั้นเป็นทางเบียด เขาทำทาง ผมก็เลี้ยวซ้ายทางเบี่ยงที่เป็นทางหลัก ทีนี้น้องมาชนประตูด้านซ้าย และเขาก็ล้ม ก็จอดไฟกะพริบไว้ แล้วก็ไปแบกมอเตอร์ไซค์เขา และให้แฟนคุยกับเขา และรอแฟนเขามารับ เสร็จแล้วก็ขับมอเตอร์ไซค์ ตามไปส่งเขาที่คอนโด วันนั้นยังไม่ได้ตกลงค่าเสียหาย และก็ให้เบอร์แฟนไป และให้ถ่ายบัตรประชาชนไป

เมื่อถามว่า 3 วันที่ผ่านมา ฝั่งนี้มองว่าเขาขับทางตรง และขุนเลี้ยวซ้ายตัดหน้า ต้องการค่าชดเชยตามจริง ขุนกล่าวว่า ถ้าผิดจริงก็พร้อมจะรับผิดชอบ

สำหรับคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ขุนกล่าวว่า มันเป็นทางเบี่ยง เพื่อจะเข้าทางตรง ตรงนั้นเป็นจุดบอด

ขุนกล่าวต่อว่า ก็จะรับผิดชอบ เพิ่งเห็นภาพกล้องวงจรปิดเหมือนกัน ก็จะรับผิดชอบ แต่ในวันนี้ไม่สามารถไปพบที่ สน.หัวหมากได้ เนื่องจากกำลังถ่ายรายการอยู่ที่แก่งกระจาน กลับไปไม่ทัน พร้อมกล่าวว่า “ขอโทษคุณแม่ ที่ทำให้ไม่สบายใจ ขอโทษจริงๆ ขอโทษน้องด้วยที่ทำให้บาดเจ็บ มองไม่เห็นจริงๆ หายไวๆ นะครับ”

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้คำนวณค่าเสียหาย ทั้งค่ารักษาพยาบาล และค่าซ่อมรถ ซึ่งกรรชัยกล่าวว่า ขอให้เป็นตัวเลขกลมๆ 3 หมื่นได้ไหม ซึ่งขุนกล่าวตอบว่า ขอต่อ 2 หมื่นได้ไหม ซึ่งแม่ของผู้เสียหายกล่าวว่า ได้ 2 หมื่นได้ ที่เหลือจะไปหาเงินเอง

หนุ่ม กรรชัย จึงได้จ่ายให้อีก 1 หมื่นบาท เพื่อให้จบเหตุการณ์ดังกล่าว

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon