Motor Sport Sponsored

เปิดนาที “ดาราชายขับรถชน” ล่าสุด ยอมรับผิดแล้ว (คลิป)

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored
  • เผยแพร่ : 29/04/2022 15:02

“ดาราชายขับรถชน” เปิดภาพชัด ๆ นาทีเกิดอุบัติเหตุชนวัยรุ่นสาวแขนผิดรูป ล่าสุด ออกมายอมรับผิดแล้ว

“ดาราชายขับรถชน” เปิดภาพกล้องวงจรปิดนาทีอุบัติเหตุไม่คาดฝัน จากกรณีดาราดังชนคู่กรณีจนแขนผิดรูป ลั่นจะรับผิดชอบค่าเสียหายแต่สุดท้ายห่นเข้าลีบเมฆ ล่าสุด มีอัปเดตแล้ว ติดตามต่อได้ที่นี่ TOP News

หลังจากตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา เมื่อเพจดังอย่าง หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาแฉพฤติกรรมดาราหนุ่มคนดังกล่าว จนจุดชนวนให้ชาวเน็ตสวมวิญญาณโคนันเข้าสิง แห่เดากันยกใหญ่ ว่าผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวเป็นใคร? ซึ่งช่วงดึกที่ผ่านมา เพจดังวงใน ก็ได้ออกมาใบ้ชัด จนชาวเน็ตถึงกับบางอ้อกัน

โดยล่าสุด ขุน ชานนท์ ก็ได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแส ยอมรับว่าเป็น “ดารา ชายขับรถชน” ตามที่มีกระแสข่าว และ กำลังติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่ในเวลานี้จริง ซึ่งภาพจากล้องวงจรปิดก็แสดงให้เห็น ภาพในวันเกิดเหตุบริเวณแยกลำสาลี จะเห็นว่ามีรถยนต์เล็กซัส สีดำ เปลี่ยนช่องทางตัดหน้ารถมอเตอร์ไซด์กะทันหัน จนเกิดการเฉี่ยวชนกัน

ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิด พร้อมชดใช้ค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท (จาก 30,000 บาท) ส่วนค่าเสียหายที่เหลือ 10,000 บาท คุณแม่ยืนยันจะวิ่งหาเงินที่ขาดมาเอง ด้านหนุ่ม กรรชัย รีบปฏิเสธทันที บอกกลับขอเป็นฝ่ายช่วยเหลือเงินส่วนที่เหลือเองอีก 10,000 บาทเอง

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.