เปิดคลิปสลด จยย.จอดติดไฟแดง เจอเก๋งเมาแล้วขับพุ่งชน คนขี่ร่างกระเด็นดับคาที่ – Sanook

คลิปสลด จยย.จอดติดไฟแดงอยู่ดีๆ เจอรถเก๋งเมาแล้วขับพุ่งชนเต็มแรง ร่างกระเด็นไกลเกือบ 20 เมตร ดับคาที่

เฟซบุ๊กแฟนเพจ ครอบครัวข่าว 3 ระยอง ได้เปิดเผยภาพกล้องวงจรปิดเหตุการณ์บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาออกบริเวณแยกพีเอ็มวาย อำเภอเมืองระยอง เมื่อเวลาประมาณ 04.20 น. ของวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่จักรยานยนต์จอดติดไฟแดงอยู่  และรถยนต์เก๋งที่แล่นมาด้วยความเร็วพุ่งชนเต็มแรง (คลิกเพื่อดูคลิป)

ทำให้ทั้งจักรยานยนต์และคนขี่กระเด็นไปไกลเกือบ 20 เมตร และตกลงกระแทกพื้นอย่างแรง นางสาวนิ่มนวล อายุ43ปี เป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งใน อบจ.ระยอง ซึ่งเป็นคนขี่จักรยานยนต์เสียชีวิตทันที ขณะที่รถยนต์เก๋งเสียหลักหมุนคว้างไปหยุดที่บนเกาะกลางถนน

จากการสอบถาม พี่สาวของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ-100 หมายเลขทะเบียน 653 ระยองจากบ้านที่อำเภอบ้านค่ายจะมาที่ร้าน ที่ อบจ.ระยอง

ขณะที่กำลังจะจอดติดไฟแดง ก็ถูกรถยนต์เก๋ง มิตซูบิชิ มิราจ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1754 ระยอง ตามหลังมา และพุ่งเข้าชนด้านหลังของรถจักรยานยนต์อย่างแรง ทำให้เสียชีวิตทันที 

ส่วนคนขับรถยนต์เก๋ง เป็นชาย กลับจากสังสรรค์ดื่มสุรากับเพื่อน กำลังขับรถกลับบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุ อาจจะไม่ทันเห็นจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่ ประกอบกับความเมา และขับรถเร็ว จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกคครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป