เปิดคลิปกลุ่มวัยรุ่น ไล่แทงคู่อริ บาดเจ็บ 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต – เปิดคลิปภาพ กลุ่มวัยรุ่นเมืองนนท์หัวร้อน ไล่แทงคู่อริชุลมุนกลางถนน แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ท่ามกลางสายตาผู้คนที่ผ่านไปมา ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนี พบมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 2 คน ล่าสุด ตำรวจกำลังเร่งล่าติดตามตัวมาดำเนินคดี

เป็นคลิปภาพที่บันทึกได้จากผู้เห็นเหตุการณ์ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน กำลังรุมกระทืบคู่อริและไล่แทงกันกลางถนนเข้าออกหมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ตำบลท่าทราย พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดนนทบุรี โดยพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ 2 คัน และมีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นายรัฐศักดิ์ อายุ 20 ปี ถูกแทงที่ชายโครงด้านหลัง และบริเวณกลางหลัง ขณะที่ นายสมเจตน์ อายุ 19 ปี ถูกแทงที่กลางหลังเช่นเดียวกัน โดยที่จังหวะนั้นมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาห้ามปรามไว้ พร้อมกับแจ้งตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานอาสากู้ภัยพาตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ขณะที่กลุ่มของผู้บาดเจ็บซึ่งมาด้วยกัน 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คัน ได้ขี่รถสวนทางกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุซึ่งมาด้วยกันกว่า 10 คน โดยทั้งหมดได้วนรถกลับมาไล่ตามคู่อริแล้วปาดหน้าให้รถล้ม และเข้ามารุมทำร้ายโดยไล่ฟันและกระทืบแบบไม่ยั้ง ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนีไป 

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า สาเหตุมาจากช่วงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กลุ่มของพวกเขาได้เตะฟุตบอลกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนและเกิดกระทบกระทั่งกันในสนามแข่งขัน จนกลายเป็นเรื่องบานปลาย โดยกลุ่มรุ่นพี่ได้ทักแช็ตมาทางเฟซบุ๊กและท้าชกต่อยแบบตัวต่อตัว จึงตกปากรับคำและนัดหมายไปเจอกันที่สนามฟุตบอล ด้านหลังตลาดประชานิเวศน์ 3 แต่ระหว่างทางที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปนั้น ปรากฏว่าเจอกับกลุ่มรุ่นพี่คู่อริกลางทาง จึงถูกรุมทำร้ายดังกล่าว

ขณะที่ล่าสุด ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้บาดเจ็บและพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิดเร่งล่าติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป