“เบาติสต้า” ฟอร์มเยี่ยมคว้าอันดับ 6 เรซแรก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ มิซาโน – บางกอกทูเดย์ – Bangkok Today

 “เบาติสต้า” ฟอร์มเยี่ยมคว้าอันดับ 6 เรซแรก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ มิซาโน

อัลวาโร่ เบาติสต้า ยอดนักบิดสแปนิชจาก ทีม เอชอาร์ซี เจ้าของรถแข่ง All New Honda CBR1000RR-R หมายเลข 19 ทะยานจากกริดที่ 9 ผงาดคว้าอันดับ 6 ในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนาม 3 ที่มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต สาธารณรัฐ ซาน มาริโน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รายการ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนาม 3 มี ดวลความเร็วเรซแรกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่มิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเซลลี ชิงชัยทั้งสิ้น 21 รอบสนาม

โดยสองนักบิดมากประสบการณ์จากฮอนด้าอย่าง อัลวาโร่ เบาติสต้า ชาวสแปนิช เจ้าของหมายเลข 19 จากทีม เอชอาร์ซี และทีมเมทชาวอังกฤษอย่าง ลีออน ฮาสลัม หมายเลข 91 ได้ออกตัวจากกริดที่ 9 และ 12 ตามลำดับ

เบาติสต้า ออกสตาร์ทเรซนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะค่อยๆ แซงคู่แข่งขึ้นมาได้อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันยังสามารถพารถแข่ง All New Honda CBR1000RR-R รักษาขีดความสามารถในการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี ก่อนจะขยับขึ้นมาคว้าอันดับ 6 ในเรซนี้ได้สำเร็จ

ส่วนทีมเมทอย่าง ฮาสลัม เจองานท้าทายอย่างหนักในช่วงต้นเรซ เพราะในกลุ่มที่ชิงอันดับ 10 ไล่บี้กันอย่างหนัก ก่อนที่นักบิดชาวอังกฤษจะจบการแข่งขันเรซแรกที่มิซาโน ด้วยการบิดเข้าป้ายในอันดับ 14

สำหรับศึกเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนาม 3 มีคิวดวลความเร็วรอบซูเปอร์โพลเรซในวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 16:00 น. ก่อนจะดวลรอบชิงชนะเลิศเรซสอง 19:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง Eurosport HD2 โดยสามารถติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #Honda #HRC #WSBK #CBR1000RRR #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #MotorSport