Motor Sport Sponsored

เซ็ง! สาวท้องแก่ติดโควิดยกครัว รักษาหายกลับบ้านแอร์โดนขโมย – บ้านเมือง

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

อาชญากรรม

เซ็ง! สาวท้องแก่ติดโควิดยกครัว รักษาหายกลับบ้านแอร์โดนขโมย

วันจันทร์ ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 12.53 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

วันที่ 22 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางกษมา กูปาเนาะ อายุ 33 ปี คุณแม่ท้องแก่ 7 เดือนว่า ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยเครื่องปรับอากาศภายในบริเวณบ้าน ขณะที่ตนเองและครอบครัวร่วม 4 คน เข้ารักษาตัวเพราะป่วยโควิด-19 ที่โรงพยาบาลสนามจังหวัดยะลา โดยหลังจากครบกำหนด14วัน ได้เดินทางกลับมาบ้านแต่พบว่า แอร์ที่ประกอบด้วยชุดคอยร้อนและคอยเย็น ที่ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ได้หายไป

นางกษมา กูปาเนาะ อายุ 33 ปี  เล่าว่า  ตนเองและครอบครัวรวม 4 คน ติดโควิด และได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสนามเป็นเวลา 14 วัน ครบกำหนดเมื่อวานนี้ ตนเอง ได้เดินทางกลับบ้านในตอน 11:00 น.ก็พบว่า เครื่องปรับอากาศที่ถอดมาจากบ้านเก่าซึ่งวางอยู่ในบริเวณบ้านของตนเองได้หายไป จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่า เวลาประมาน 9:30 น  มีผู้ชายสวมเสื้อยึดสีขาว ขับมอเตอร์ไซด์สกูปปี้สีขาวมาจอดที่หน้าบ้าน และเดินเข้ามาภายในบริเวณ  ได้ยกเครื่องปรับอากาศเครื่องขนาด 12,000 BTU ดังกล่าวที่มีขนาดใหญ่ ออกมาวางที่เบาะรถมอเตอรไซด์ ก่อนจัดตำแหน่งการวางและขับออกไป  ซึ่งตนเองก็ท้อง7เดือน เคลื่อนไหวลำบาก ท้องแก่มากแล้ว เข้าใจว่าในสถานการณ์โควิดทุกคนก็เดือดร้อน แต่ว่ายังมาถูกขโมยของอีก ซึ่งตนเองมองว่า เป็นการเบียดเบียนคนอื่น ซึ่งการเบียดเบียนโดยการลักขโมยกันแบบนี้ มันไม่น่ารักเลย โดยหลังจากนี้ตนก็จะเข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามสืบหาและจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป 

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.