“เจ้าก้อง” โชว์ฟอร์มระดับเวิลด์คลาสร้อนแรงต่อเนื่องในรุ่นโมโตทู 2021 สนาม 11 – ไทยรัฐ

ตอนนี้หันมองไปทางไหนก็เจอแต่ “โควิด-19” ที่ยังแพร่ระบาดอย่างหนักทุกรูขุมขนทุกตรอกซอกซอยก็ไม่เว้น ยิ่งจำนวนผู้ติดเชื้อรวมถึงผู้เสียชีวิตไม่อยากนับเพราะมันเกินกว่าที่คิดไว้ และก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่และเมื่อไหร่มันถึงจะสิ้นสุดหายสาบสูญไปจากโลกใบนี้ซะที รักตัวเองครับเป็นทางออกที่สวยและปลอดภัยที่สุด ไม่จำเป็นอย่าออกจากบ้าน หรือสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งในที่ชุมชน รวมถึงหมั่นล้างมือให้สะอาด นั่นแหละคือเครื่องป้องกันอันดีเยี่ยม

ในสถานการณ์ความเลวร้ายของไวรัสมรณะก็ยังมีข่าวดีๆให้คลายเครียดกันหลังจากที่เรามีความสุขจากบรรดาฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ 2020 ทั้งเหรียญทองและเหรียญทองแดงกันไปแล้ว วันนี้ถึงคิวของวงการมอเตอร์สปอร์ตบ้าง เริ่มที่ “เจ้าก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ยังโชว์ฟอร์มระดับเวิลด์คลาสร้อนแรงต่อเนื่อง ควบรถแข่งคู่ใจคว้าอันดับ 5 ในการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่นโมโตทู 2021 สนาม 11 “ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์” สร้างผลงานดีที่สุดในชีวิตได้อีกครั้ง หลังจบเรซสุดมันส์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากผลงานอันสุดเจ๋งในสนามนี้ทำให้ “สมเกียรติ” ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 15 บนตารางแชมเปียนชิป มีทั้งสิ้น 35 คะแนน สนามถัดไปของ “เจ้าก้อง” จะบิดในวันที่ 27-29 ส.ค. รายการ “บริติช กรังด์ปรีซ์” ที่สนามซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต สหราชอาณาจักร

ส่วนอีกคนของค่ายปีกนกที่ถือว่าร้อนแรงไม่แพ้กัน “เจ้าก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 20 ปี สร้างผลงานกระหึ่มเวทีดาวรุ่งชิงแชมป์โลก ควบรถแข่งหมายเลข 5 ผงาดคว้าอันดับ 3 ในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบดาวรุ่งชิงแชมป์โลก รายการ “เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021” สนาม 6 เรซแรก ที่เรดบูลริง ได้ฉลองบนโพเดียมในเกมระดับโลกเป็นครั้งที่ 3 ของปีนี้ ไม่เท่านั้นในเรซ 2 ที่บิดวันอาทิตย์ที่ 15 ส.ค. “เจ้าก๊องส์” ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดเจ๋งยึดโพเดียมอันดับ 2 มาครองอีกครั้งในรายการเดียวกัน ถือเป็นโพเดียมครั้งที่ 4 ของเจ้าตัว