เจออย่างนี้ถึงกับงง หนุ่มฝึกงานโดนต่อย ไม่รู้จักจู่ๆก็เดินเข้ามาต่อยถึงภายในร้าน! – Bright Today

หนุ่มฝึกงานโดนต่อย

คลิปกล้องจับภาพ หนุ่มฝึกงานโดนต่อย เข้าหน้าไป 3 หมัด ถึงกับยืนงง ไม่รู้จักว่าใคร จอดรถหน้า 7-11 แล้วเดินเข้ามาต่อยถึงภายในร้านขณะที่เด็กฝึกงานกำลังจัดของ แล้วก็เดินจากไปแบบงง

ขอบคุณภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายรายหนึ่งใส่เสื้อสีฟ้า ขับขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดบริเวณหน้าร้าน 7-11 แล้วก็เดินเข้ามาภายในร้าย ซึ่งดูเผินๆก็เหมือนลูกค้ารายอื่นๆ เพราะไม่มีอาการรีบร้อนหรือมีท่าทีจะมาทำเรื่องไม่ดี

ขอบคุณภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

โดยพฤติกรรม ชายเสื้อฟ้า รายนี้ขับขี่มอเตอร์ไซค์สีแดงมาจอดหน้าร้าน จากนั้นก็เดินเข้ามาโดยไม่ได้สนใจสิ่นค้าแต่อย่างใด เมื่อพบเห็นเด็กหนุ่มรายนี้ก็เดินเข้าไปต่อยที่หัวจากด้านหลัง ซึ่งหนุ่มฝึกงานรายนี้กำลังทำงานจัดของอยู่จึงไม่ได้ระวังตัว เมื่อโดนเข้าไปหมัดแรกหนุ่มจึงหันมายกมือไหว้เหมือนจะพูดขอโทษหรืออะไรบางอย่าง แต่ชายเสื้อฟ้าก็ไม่ยอมหยุด ต่อยเข้าไปที่ใบหน้าของน้องพนักงานอีก 2 ที จากนั้นก็เดินจากไปพร้อมพูดข่มขู่ว่าจะกลับมาอีก

ขอบคุณภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

ทั้งนี้การกระทำดังกล่าวไม่ทราบเหตุผล ถึงแม้จะมีเหตุผลอะไรที่โกรธเคืองกันมา ก็ไม่สามารถเดินเข้ามาทำร้ายรางกายกันได้แบบนี้ซึ่งไม่สมควรกระทำอย่างยิ่ง เบื่องต้น ได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สน.สุทธิสาร ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังสืบจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม

ขอบคุณภาพ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

โดยเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “จะมีเหตุมีปมหรือไม่ แต่คุณเข้ามาทำร้ายน้องแบบนี้ไม่ได้ น้องแค่มาฝึกงาน ช่างอุกอาจมาก จนท.ตร.ในพื้นที่ไล่กล้องคงไม่ยากที่จะตามจับตัว จริงไหม ช่วยทีครับแอด ตอนนี้คนในร้านกลัวมากไม่รู้ว่าคนร้ายจะมาอีกตอนไหน วันที่ 29 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 10.28 น. นักเรียนปวช.1 เป็นนักเรียนทวิภาคีของ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ ซึ่งอยู่ในช่วงฝึกงานณ ร้าน 7-11 สาขา ถนนสุทธิสาร วินิจฉัยจุด 2กำลังเติมสินค้าหน้าตู้แช่เย็นต่อมาได้มีชาย ไม่ทราบชื่อสกุล ใส่เสื้อสีฟ้ากางเกงสีดำ เดินเข้ามาในร้านพร้อม หมวกกันน๊อค แล้วตรงเข้ามาที่นักเรียนยืนอยู่ แล้วต่อยไปที่หน้านักเรียนจำนวน 3 ครั้ง แล้วเดินออกจาก ร้านไปโดยบอกว่าจะกลับมาอีก โดยขึ้นรถ จยย เวฟ สีแดง ไม่ทราบทะเบียน ขับหลบหนีไป ซึ่งคนในร้านไม่มีใครคุ้นหน้าชายคนนี้ และยังไม่ทราบสาเหตุการกระทำของคนร้าย เบื้องต้นได้แจ้งความไปที่ สน.สุทธิสาร แล้ว แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้”

อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย เผย ดวง 4 วันเกิด โชคลาภบังเกิด จะได้รับโบนัส ความสุขเปี่ยมล้น ผ่านแฟนเพจ อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย

ทนายเจมส์ โพสต์เตือนคนเป็นลูก ชนะพ่อแม่ยังไงก็บาป ดีใจเหรอที่เห็นแม่โดนคนอื่นด่าเรื่องในครอบครัว ท่ามกลางกระแสดราม่าของครอบครัว นักร้องชื่อดัง ที่นับต […]

อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย เผย 6 ราศี ดวงดี รับทรัพย์ส่งท้ายปี เงินเข้าเป็นเทน้ำเทท่า ผ่านแฟนเพจ อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย

ลูกค้าหัวหมอ

ปแฉพฤติกรรม ลูกค้าหัวหมอ ทำทีท่าคัดเลือกกุ้ง แต่มือแอบดันหักส่วนกุ้งหัวออก แล้วหยิบแต่ส่วนตัวใส่ถุง ชาวเน็ตถามแบบนี้เอาผิดได้ไหมนะ?

ทหารรักษาพระองค์

ทหารรักษาพระองค์ ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 กำลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในสื่อสังคมออนไลน์ หลังจากที่มีคลิปของ

แฉตำรวจ

เรื่องจริงเหรอนี่! สาวไม่ทนอีกต่อไปออกมา แฉตำรวจ ที่ตนคบกันมาจนมีลูกด้วยกัน จู่ๆก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน สาวอ้างว่า ทั้งถูกทำร้ายร่างกาย

คนรักหมา

คนรักหมา ใจจะขาด! เมื่อเด็กน้อยในหมู่บ้านแอบเข้าไปเปิดรั้วให้หมาหลุดออกมา จนไปโดนหมาเจ้าถิ่นสีขาวกระโดดขย้ำจนจมเขี้ยว ไม่ยอมปล่อย