“ฮอนด้าเรซซิ่งไทยแลนด์”  ส่ง 3 มือบิด ดวลความเร็วโออาร์ บีอาร์ไอซี 

ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เปิดเผยว่า  การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ มีกำหนดแข่งขันทั้งสิ้น 4 สนาม 5 เรซ โดยมีคิวเปิดฉากสนามแรก 6-8 พฤษภาคม  ไปจนจบฤดูกาลในเดือนพฤศจิกายน “ฮอนด้าเรซซิ่งไทยแลนด์”  จะส่งนักแข่งลงแข่งขันรายการนี้ เพื่อทำผลงานให้กับต้นสังกัด

 สำหรับ นักแข่งของ “ฮอนด้าเรซซิ่งไทยแลนด์”    ประกอบด้วย รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี  “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ หมายเลข 41 อดีตนักแข่งโมโตทรีชิงแชมป์โลกคนแรกของไทย , “แชมป์” ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ หมายเลข 123  ที่กำลังพัฒนาผลงานได้อย่างโดดเด่นและเป็นเจ้าของตำแหน่งรองแชมป์รายการนี้เมื่อปีก่อน และทีมเมท “นิว” กฤชพร แก้วสนธิ หมายเลข 35  นักแข่งดาวรุ่งที่น่าจับตาของฮอนด้า

“จากความสำเร็จของฮอนด้าใน  โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ ที่สามารถคว้าโพเดี้ยมมาได้ทุกสนาม หลังจากเข้าร่วมการแข่งขันแบบเต็มฤดูกาลเป็นครั้งแรกเมื่อปีก่อน ในปีนี้เราจึงหวังสานต่อความสำเร็จพร้อมกับยกระดับผลงานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปรับทัพนักแข่ง ทีมโค้ช พร้อมเพิ่มความเข้มข้นของโปรแกรมการฝึกซ้อม ทั้งสายทางเรียบและทางฝุ่น ตลอดจนพัฒนาข้อมูลการปรับตั้งเซ็ตติ้งรถแข่ง Honda CBR600RR ของทีมช่างเทคนิคที่มีความคืบหน้าและลงตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพที่มีอยู่ จะทำให้เราสามารถคว้าแชมป์ประเทศไทยได้ตามเป้าหมายของปีนี้อย่างแน่นอน” ดร.อารักษ์   ระบุ