“ฮอนด้าจัดให้ ชาวมอเตอร์ไซค์ต้องมีใบขับขี่” ขยายพื้นที่มอบแพคเกจ รวม 16 จังหวัด – บางกอกทูเดย์ – Bangkok Today

 “ฮอนด้าจัดให้ ชาวมอเตอร์ไซค์ต้องมีใบขับขี่” ขยายพื้นที่มอบแพคเกจ รวม 16 จังหวัด

มุ่งมั่นส่งมอบทักษะขับขี่ปลอดภัย พร้อมการทดสอบเพื่อรับใบขับขี่ ให้กับลูกค้าทุกภูมิภาค

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำวงการขับขี่ปลอดภัยของเมืองไทย เดินหน้าขยายพื้นที่โครงการ “ฮอนด้าจัดให้ ชาวมอเตอร์ไซค์ต้องมีใบขับขี่” หลังเกิดกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในพื้นที่ใกล้เคียงศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย Honda Safety Riding Park Bangkok จากการนำร่องเปิดตัวโครงการฯ ใน 11 จังหวัด

ล่าสุด ฮอนด้าได้เพิ่มจังหวัดเข้าร่วมโครงการฯ อีก 5 จังหวัด รวมทั้งสิ้นเป็น 16 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาค ประกอบด้วย กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ, นนทบุรี, ปทุมธานี, ฉะเชิงเทรา, นครปฐม, อยุธยา, ชลบุรี, สมุทรสาคร, ภูเก็ต, กระบี่, พังงา, เชียงใหม่, ลำพูน, ลำปาง และแม่ฮ่องสอน เพื่อเป้าหมายขยายการมอบทักษะขับขี่ปลอดภัยและการมีใบขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนนได้มากยิ่งขึ้น โดยมีผลย้อนหลังทันที สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

สำหรับโครงการ “ฮอนด้าจัดให้ ชาวมอเตอร์ไซค์ต้องมีใบขับขี่” เป็นแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นที่ศูนย์ Honda Big Wing, Honda Wing Center และ Cub House ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 จะได้รับสิทธิ์เรียนหลักสูตรอบรมและทดสอบ สำหรับผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถจักรยานยนต์ (15 ชั่วโมง) มูลค่า 1,000 บาท โดยผู้ซื้อรถสามารถโอนสิทธิ์ได้ ก่อนจองคอร์สอบรม ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ, ภูเก็ต และเชียงใหม่

โดยรายละเอียดเงื่อนไขการใช้สิทธิ์ มีอายุ 1 ปี นับจากวันที่ซื้อรถจากร้านที่ร่วมกิจกรรม ซึ่งผู้ซื้อรถเพียงแค่ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน My Honda Moto เพื่อรับสิทธิ์เรียนหลักสูตรอบรมและทดสอบ จำกัดเฉพาะหลักสูตรใบขับขี่รถจักรยานยนต์ชั่วคราว หรือต่ออายุใบขับขี่เท่านั้น แต่ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์เป็นเงินสด หรือแลกเปลี่ยนของแถมอื่นได้

ทั้งนี้ หลักเกณฑ์การอบรมและการสอบเป็นไปตามข้อกำหนดของศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า และระเบียบของกรมการขนส่งทางบก

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าทั้ง 4 แห่ง

เว็บไซต์ : https://hondasafety.thaihonda.co.th

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/HondaSafetyThailand

Honda Call Center : โทร.02-725-4000