อุทาหรณ์! หนุ่มเมาขับจยย.พุ่งชนท้ายเก๋งร่างลอยกระแทกกระจกแตกเจ็บ – บ้านเมือง

ภูมิภาค

อุทาหรณ์! หนุ่มเมาขับจยย.พุ่งชนท้ายเก๋งร่างลอยกระแทกกระจกแตกเจ็บ

วันอังคาร ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 14.05 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ที่ จ.สุราษฎร์ธานีได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ กนกศิลป์ ทำเบาะ โพสต์ภาพวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ ชายขี่มอเตอร์ไซด์ พุ่งชนท้ายรถเก๋ง แคมรี่ ( Camry )สีดำ ที่จอดอยู่ริมถนนเสียหาย พร้อมข้อความ “นี่แหละความประมาทของคนเมาแล้วขับ ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายและเดือดร้อน”

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณ ปากซอยวัดโพธิ์ 19 ถนนวัดโพธิ์-ในลึก เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีซึ่งยังมีร่องรอยคราบเลือดของชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ติดอยู่บนพื้นถนนและ ได้พบกับเจ้าของรถ คือ นายอภิศร เอี่ยมคล้าย อายุ 59 ปี เจ้าของรถเก๋ง แคมรี (Camry )สีดำคันที่ถูกชน ป้ายทะเบียน กว 3367 สุราษฎร์ธานี ที่เปิดผ้าคลุมรถให้ดู  มีร่องรอยการถูกชนเข้าบริเวณท้ายรถ กระจกด้านหลังแตก และยังมีรอยเลือดผู้บาดเจ็บติดอยู่ โดยช่างได้มาตีราคามูลค่าความเสียหายประมาณ 50,000 บาท

นายอภิศร เอี่ยมคล้าย เจ้าของรถเก๋งแคมรีซึ่งมีอาชีพทำเบาะ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงประมาณ 05.00 น.ของวันที่17 ก.ค.2564 ตนได้นำรถไปจอดชิดริมถนนไว้ เพราะเตรียมที่จะให้รถลูกค้าเข้าไปจอด และได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปซื้อของที่ตลาด ประมาณ 15 นาที  ลูกชายได้โทรศัพท์ไปบอกว่ารถของตนได้เกิดอุบัติเหตุ  ตนจึงได้ รีบเดินทางกลับมาดู พบรถจักยานยนต์ ยามาฮ่า คิวบิก เอบีเอส ( yamaha qbix abs) สีดำ-ชมพู จอดล้มอยู่ท้ายรถของตน และพบผู้บาดเจ็บ ชื่อนายเอ (นามสมมติ) บาดเจ็บบริเวณศีรษะและใบหน้า  ตนจึงได้สอบถามนายเอ ทราบว่า ตอนเกิดเหตุ นายเอได้ดื่มสุราสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนและจะขับรถกลับบ้าน แต่ได้เกิดเหตุเสียหลักมาพุ่งชนรถแคมรี่ดังกล่าว ยอมรับผิดทุกอย่าง โดยวันพรุ่งนี้นัดเจรจาจ่ายค่าเสียหายที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่