อุทาหรณ์! สาวถูกมอไซค์ขี่ตาม หลังตัวเองทะเลาะกับเพื่อนแล้วหนีกลับตอนตี 2

อุทาหรณ์เตือนภัย! สาวถูกมอไซค์ขี่ตาม หลังตัวเองทะเลาะกับเพื่อนจึงหนีกลับตอนตี 2 เดินบนถนนเปลี่ยวไกล 5-10 กิโลเมตร แถมยังแต่ตัวโป๊ งานนี้ทำงงกระแสตีกลับหญิงาสาว

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv+

หากใครที่มีการติดตามข่าวสารอยู่เป็นประจำคงจะพอเข้าใจดีว่า ในปัจจุบันปัญหาการคุกคามทางเพศหรือการลวนลามทางเพศนั้นยังสามารถพบเห็นได้บ่อยครั้ง ยิ่งหากเป็นหญิงสาวที่อาศัยหรือเดินในที่เปลี่ยวคนเดี่ยวอาจตกเป็นเป้าหมายของเหล่าโรคจิตที่ฉวยโอกาสนี้ได้

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv+

ซึ่งอย่างที่ใครหลายคนก็รู้ดีว่าการแต่งตัวโป๊ไปเดินในที่เปลี่ยวมักเป็นเป้าหมายแรกๆของพวกที่คิดร้ายที่จะเข้ามา แต่หากพูดตามความเป็นจริงแล้ว ไม่ว่าหญิงสาวรายนั้นจะแต่งตัวมิดชิดหรือแต่งตัวโป๊ ไม่ควรถูกชายใดคุกคามทั้งนั้นไม่ว่าจะด้วยแววตา คำพูด หรือรวมไปถึงกิริยาท่าทางที่แสดงออกมา

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv+

อย่างในกรณีเหตุการณ์นี้ เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+ ได้มีการโพสต์คลิปจากโทรศัพหญิงสาวรายหนึ่งที่บันทึกเรื่องราวเหตุการณ์สุดระทึกไว้ได้ จากภาพจะเห็นได้ว่า หญิงสาวรายนี้ได้เดินอยู่บนถนนแห่งหนึ่งซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวประมาณ 02.30 น. โดยถนนที่เธอเดินนั้นมีความเปลี่ยวและมืดเป็นอย่างมาก ซึ่งในขณะนั้นได้มีหนุ่มขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาพบและได้พยายามเข้ามาพูดคุยพร้อมชักชวนจะไปส่ง หญิงสาวรายนี้จึงได้ปฏิเสธไปเนื่องจากดูแล้วน่ากลัว ซึ่งหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ขับตามจนหญิงสาวรายนี้ต้องวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv+

ทั้งนี้เพจเฟซบุ๊กได้ระบุข้อมูลไว้ว่า อุทาหร ณ์สำหรับผู้หญิงที่กลับบ้านที่เปลี่ยว ค่ำมืด ไม่ควรไปไหนมาไหนคนเดียว ควรมีเพื่อนไปด้วยค่ะ โชคดีที่พลเมืองดีมาช่วยไว้ ฝากระวังด้วยค่ะ วารินชำราบ อุบลราชธานีเป็นการที่ทะเลาะกับเพื่อนได้ไร้สาระมาก เพื่อนชวนดื่มแล้วพอเรามาถึงที่ห้องเพื่อนปวดหัวไมเกรนขึ้นขอนอนสักพัก พอตื่นขึ้นเราก็คุยโทรศัพท์ แล้วเพื่อนก็โกรธ มีปากเสียงกันเล็กน้อย ก็ไม่พอใจกันเล็กน้อย หลังจากนั้นเรารู้สึกว่ามันอึดอัด เราเลยถอยออกมาจากหอเพื่อนเป็นเวลา 02:30 น.เดินมาบ้าน ประมาณ 5 – 10 กิโลได้

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv+

ในขณะที่เดินกลับบ้าน ทางก็เปลี่ยว บวกกับความมืด มีผู้ชายคนหนึ่ง ขับรถสวนมามีอาการ (เมา) แล้วถามเราว่า ให้ไปส่งมั้ย เราก็เลือกที่จะปฏิเสธเพราะเขาดูน่ากลัวมาก อีกอย่างคือเราไม่เคยรู้จักเขาไม่เคยเห็นหน้าเขา แล้วเขาก็ขับรถกลับไป แล้วเราก็เดินต่อ แล้วไม่คิดว่าเขาจะขับรถกลับมา กลับมาคำ ถามที่ถามกับเราก็คือคำถามแรกเลย ว่าให้ไปส่งมั้ยทำไมไม่ให้พี่ไปส่งกลัวพี่หรอ ตอนนั้นเรายังมีสติพอเราก็เลยอัดคลิปไว้ ตังโทรศัพท์ก็ไม่มีแบตก็จะหมด แบต 5% สุดท้าย เน็ตก็หมด เราติดต่อใครไม่ได้เลยเราทำได้แค่สู้ชีวิต

ถนนเส้นที่เราเดินไม่มีผู้คนหรือรถผ่านสักคัน แล้วก็มีรถเก๋งคันนึง (พลเมืองดี) ขับรถผ่านหน้าเราไป เราก็เลยโกหกผู้ชายแปลกหน้าคนนั้นไปว่า คันนี้แหละแฟนหนูที่จะมารับกลับบ้าน แล้วเขาก็ขับรถหนีไปนี่คือครั้งที่ 2 แล้วมันมีอีกครั้งที่ 3 ขับรถวิ่งไล่เรา และพยายามที่จะเข้าใกล้ให้เราได้มากที่สุด เขามีความพยายามสูงมากค่ะ เรากลัวจนใจสั่นจนทำอะไรไม่ถูก เราแต่งตัวโป๊ด้วยเสื้อคลุมก็ไม่มี

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv+

หลังจากที่สู้กับผู้ชายแปลกหน้า อยู่มาประมาณครึ่งชั่วโมง เป็นเวลา 02:45 แล้วก็มีรถเก๋งคันสีดำ ขับวนมาอีกครั้ง เราก็เลยตัดสินใจให้พี่เขามาส่งที่บ้าน เราก็เลยเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้พี่เขาฟัง ถ้าไม่ได้พี่เขาเราคงไม่ถึงบ้าน ขอบคุณพี่มากๆเลยนะคะถ้าไม่ได้พี่หนูคงแย่มากๆเลย รถเก๋งคันสีดำมาส่งถึงบ้านเป็นเวลา 03:06 น. เหตุ การณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ เป็นบทเรียนอันยิ่งใหญ่ ไม่คิดว่าครั้งหนึ่งชีวิตตัวเองจะเจออะไรแบบนี้

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าคอมเม้นท์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ถ้าคิดให้ดีกว่านี้รู้ว่ามันทางอันตรายตอนกลางคืนแล้วเราจะออกมาเดินให้มันเกิดเหตุแบบนี้ทำไมรู้ทั้งรู้แต่ก็ยั่งออกมานี้ละที่ทำให้เกิดเหตุข่มขื่นบ้างฆ่ากันตายบ้างเพื่อทรัพย์สินทางที่ดีเราควรอยู่บ้านจะดีกว่าช่วงตอนค่ำผู้ร้ายมันมาแบบคนดีก็เยอะครับถ้าเกิดเหตุไปแล้วมันเอากลับคืนมาไม่ได้คิดสักนิดนะครับเพราะหวังดีครับ