Motor Sport Sponsored

อุทาหรณ์! ขับรถผิดกฎจราจร กระบะซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ ร่างปลิวลอยไปหลายเมตร – Bright Today

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เตือนเป็นอุทาหรณ์ กระบะซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ ที่วิ่งตัดหน้าออกมา จนรถกระบะไม่สามารถเบรกได้ทัน จึงพุ่งเข้าชนอย่างเต็มแรง ส่งผลให้ร่างปลิวลอยออกไปกระแทกกับพื้น ไถลไหลไปตามถนนหลายเมตร

ขอบคุณภาพควายเอ้ย v1

สถิติการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 13,000 คน และมีผู้บาดเจ็บมากว่า 800,000 คน และมีสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสาเหตุส่วนใหญ่มักเกิดจากการขับรถเร็วและการขับรถประมาทจนเกิดอุบัติเหตุ

ขอบคุณภาพควายเอ้ย v1

อย่างเช่น คลิปเหตุการณ์นี้ รถยนต์กระบะคันหนึ่งขับมาบนถนนหมายเลข 4 กำลังมุ่งหน้าไปจังหวัดราชบุรี – กรุงเทพฯ โดยขับมาด้วยความเร็วสูงและพยายามมุดหาช่องวิ่งตลอดเวลาแบบไม่ต้องการแตะเบรก เมื่อมาถึงทางแยก ระหว่างออกไปวิ่งทางคู่ขนาน กับ เส้นทางหลัก

ขอบคุณภาพควายเอ้ย v1

รถกระบะเลือกที่จะมุดแซงรถคั้นที่อยู่ข้างหน้า และไปวิ่งแซงบนเขตเส้นปลอดภัยตรงทางแยกพอดี เมื่อแซงรถดังกล่าวสำเร็จ ก็พบเจอรถมอเตอร์ไซค์พุ่งออกมาจากทางด้านซ้าย กำลังจะวิ่งตัดเส้นทางคู่ขนานเพื่อไปวิ่งบนทางหลัก ด้วยความกระชันชิด กระบะที่ขับมาเร็วเบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนเข้าเต็มแรงกระเด็นไปไกลหลายเมตร ส่งผลให้คนขับมอเตอร์ไซค์เสียชีวิต

ขอบคุณภาพควายเอ้ย v1

โดยเพจเพซบุ๊ก ควายเอ้ย v1 โพสคลิปพร้อมระบุข้อความว่า “พิจารกันดู ประมาทร่วมหรือกระบะผิดเอง โดยต้นทางระบุว่า อุบัติเหตุ ถนนเพชรเกษมขาเข้ากรุงเทพ หน้าขนส่งเพชรบุรีในที่เกิดเหตุเสียชีวิต1ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนางสาวอัมพิกา”

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆแห่พากันดีใจไม่ไหวหลังศิลปินที่โด่งดังระดับโลกอย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือที่รู้จักกันในนาม แบมแบม GOT7

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังแห่งเมืองไทย จัดอันดับ ราศีดวงดีเกรดA ที่เรียกได้ว่าดวงดีที่สุดในบรรดาทุกๆราศี ปี65 ผ่านรายการ 3 แซ่บ

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี รายงานพบ ผู้ติดเชื้อโอไมครอน 1 รายคาดติดเชื้อจากญาติที่เดินทางมาจากเบลเยียม

เบลล่า ราณี จัดทริปวันเกิดครั้งใหญ่ บินไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ด้านแฟนคลับอวยพร ขอให้เดินทางปลอดภัย

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆแห่พากันดีใจไม่ไหวหลังศิลปินที่โด่งดังระดับโลกอย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือที่รู้จักกันในนาม แบมแบม GOT7 

ทีน่า กระเป๋าปลอม ผู้เขียนปากกาลงบนเป๋าแบรนด์เนมหรูยอมเปลี่ยนชื่อตามสัญญา แต่ขอใช้ชื่อลุงแทนเพราะ ส เป็นกาลกิณีถ้าใช้ไม่ดี

พิมรี่พาย เดินทางร่วมงานศพหลังโลกออนไลน์แชร์คลิปคุณแม่ของน้องที่เสียชีวิตเปิดเพลง อย่านะคะ ข้างโลงศพ พร้อมบอกว่าลูกชอบมาก

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.