อุทาหรณ์! ขับรถผิดกฎจราจร กระบะซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ ร่างปลิวลอยไปหลายเมตร – Bright Today

กระบะซิ่งชนมอเตอร์ไซค์

เตือนเป็นอุทาหรณ์ กระบะซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ ที่วิ่งตัดหน้าออกมา จนรถกระบะไม่สามารถเบรกได้ทัน จึงพุ่งเข้าชนอย่างเต็มแรง ส่งผลให้ร่างปลิวลอยออกไปกระแทกกับพื้น ไถลไหลไปตามถนนหลายเมตร

ขอบคุณภาพควายเอ้ย v1

สถิติการเกิดอุบัติเหตุทางถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 13,000 คน และมีผู้บาดเจ็บมากว่า 800,000 คน และมีสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสาเหตุส่วนใหญ่มักเกิดจากการขับรถเร็วและการขับรถประมาทจนเกิดอุบัติเหตุ

ขอบคุณภาพควายเอ้ย v1

อย่างเช่น คลิปเหตุการณ์นี้ รถยนต์กระบะคันหนึ่งขับมาบนถนนหมายเลข 4 กำลังมุ่งหน้าไปจังหวัดราชบุรี – กรุงเทพฯ โดยขับมาด้วยความเร็วสูงและพยายามมุดหาช่องวิ่งตลอดเวลาแบบไม่ต้องการแตะเบรก เมื่อมาถึงทางแยก ระหว่างออกไปวิ่งทางคู่ขนาน กับ เส้นทางหลัก

ขอบคุณภาพควายเอ้ย v1

รถกระบะเลือกที่จะมุดแซงรถคั้นที่อยู่ข้างหน้า และไปวิ่งแซงบนเขตเส้นปลอดภัยตรงทางแยกพอดี เมื่อแซงรถดังกล่าวสำเร็จ ก็พบเจอรถมอเตอร์ไซค์พุ่งออกมาจากทางด้านซ้าย กำลังจะวิ่งตัดเส้นทางคู่ขนานเพื่อไปวิ่งบนทางหลัก ด้วยความกระชันชิด กระบะที่ขับมาเร็วเบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนเข้าเต็มแรงกระเด็นไปไกลหลายเมตร ส่งผลให้คนขับมอเตอร์ไซค์เสียชีวิต

ขอบคุณภาพควายเอ้ย v1

โดยเพจเพซบุ๊ก ควายเอ้ย v1 โพสคลิปพร้อมระบุข้อความว่า “พิจารกันดู ประมาทร่วมหรือกระบะผิดเอง โดยต้นทางระบุว่า อุบัติเหตุ ถนนเพชรเกษมขาเข้ากรุงเทพ หน้าขนส่งเพชรบุรีในที่เกิดเหตุเสียชีวิต1ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนางสาวอัมพิกา”

แบมแบม

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆแห่พากันดีใจไม่ไหวหลังศิลปินที่โด่งดังระดับโลกอย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือที่รู้จักกันในนาม แบมแบม GOT7

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังแห่งเมืองไทย จัดอันดับ ราศีดวงดีเกรดA ที่เรียกได้ว่าดวงดีที่สุดในบรรดาทุกๆราศี ปี65 ผ่านรายการ 3 แซ่บ

โอไมครอน อุกร ปก

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี รายงานพบ ผู้ติดเชื้อโอไมครอน 1 รายคาดติดเชื้อจากญาติที่เดินทางมาจากเบลเยียม

เบลล่า ราณี จัดทริปวันเกิดครั้งใหญ่ บินไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ด้านแฟนคลับอวยพร ขอให้เดินทางปลอดภัย

แบมแบม

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆแห่พากันดีใจไม่ไหวหลังศิลปินที่โด่งดังระดับโลกอย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือที่รู้จักกันในนาม แบมแบม GOT7 

สรพงษ์ ปก

ทีน่า กระเป๋าปลอม ผู้เขียนปากกาลงบนเป๋าแบรนด์เนมหรูยอมเปลี่ยนชื่อตามสัญญา แต่ขอใช้ชื่อลุงแทนเพราะ ส เป็นกาลกิณีถ้าใช้ไม่ดี

พิมรี่พาย เดินทางร่วมงานศพหลังโลกออนไลน์แชร์คลิปคุณแม่ของน้องที่เสียชีวิตเปิดเพลง อย่านะคะ ข้างโลงศพ พร้อมบอกว่าลูกชอบมาก