อุจาดตา! พบรถเก๋งแขวนชุดชั้นใน-ติดผ้าอนามัยรอบคัน ล่าสุดตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว แก้ไขแล้ว



ชาวเน็ตสงสัยรถใคร หลังเพจ “สภ.วังน้ำเขียว นครราชสีมา” เผยภาพรถยนต์จอดข้างถนน สาย 304 อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยรอบรถยนต์มีผ้าอนามัยติดรอบคันและชุดชั้นในผู้หญิงแขวนอยู่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้แกะแผ่นผ้าอนามัยออกเรียบร้อยแล้ว หวั่นประชาชนโทร.แจ้งไม่ขาดสาย





วันนี้ (8 ก.พ.) เพจ “สภ.วังน้ำเขียว นครราชสีมา” เผยภาพรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ จอดอยู่บริเวณข้างถนนสาย 304 อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยรอบรถยนต์ได้มีผ้าอนามัยติดรอบคัน และมีชุดชั้นในผู้หญิงแขวนอยู่ ทำให้ผู้ที่ผ่านไปมารู้สึกอุจาดตา ทางเพจรายงานว่า เวลาประมาณ 09.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.วังน้ำเขียว รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ จอดข้างถนน สาย 304 ปากทางเข้าศูนย์ราชการ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา รอบคันรถติดชุดชั้นในผู้หญิง ผ้าอนามัย เป็นที่อุจาดตา

สายตรวจจักรยานยนต์จึงได้ไปตรวจสอบ พบว่ารถดังกล่าวจอดล็อกอยู่ สอบถามบุคคลใกล้เคียงทราบว่า เมื่อประมาณ 08.30 น.วันนี้ ได้มีหญิงสวมเสื้อเหลือง กางเกงขายาวสีขาว นำมาจอดไว้แล้วขึ้นรถตู้วังน้ำเขียว-นครราชสีมาไป สายตรวจจักรยานยนต์จึงได้แกะสติกเกอร์ประเภทผ้าอนามัย และชุดชั้นในที่ตากรอบคันออก เนื่องจากถ้าปล่อยทิ้งไว้คงมีประชาชนโทร.แจ้งไม่ขาดสายแน่ จะได้ติดตามเจ้าของรถ มารับไปเก็บรักษาต่อไป