Motor Sport Sponsored

อุกอาจ! คนร้ายตีเนียนเป็นลูกค้า เผลอฉกสร้อยทอง-เงินสด แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวขี่จยย.หนี – บ้านเมือง

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

อาชญากรรม

อุกอาจ! คนร้ายตีเนียนเป็นลูกค้า เผลอฉกสร้อยทอง-เงินสด แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวขี่จยย.หนี

วันเสาร์ ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2565, 16.43 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่  29 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 4 ม.6 ต.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี พบนางสาวละมัย ตรีวิเศษ  อายุ 33 ปี อาชีพขายก๋วยเตี๋ยวชายสี่บะหมี่เกี๊ยว  พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 113  ม.11 ต.หนองเหล่า อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี เผยนาทีคนร้ายลงมือก่อเหตุช่วงเย็นวันที่ 28 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ว่า โดนคนร้ายเขามาขอซื้อบะหมี่เกี๊ยวที่ร้าน ในระหว่างนั้นเขาก็สั่งและนั่งทานอยู่ หลังจากกินอิ่ม และเขาได้สั่งเพิ่มใส่ถุงให้หน่อยเพื่อที่จะนำกลับบ้าน 1ห่อ ในระหว่างที่ทำอยู่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาได้หยิบเอาตอนไหน โดยห้อยไว้ด้านหลัง เกาะที่รั้วกั้น ซึ่งในกระเป๋านั่นก็มีทองหนัก 2 สลึงและมีเงินจำนวน 5,000 กว่าบาท ไม่นับเศษเหรียญ ตลอดจนเครื่องใช้ส่วนตัว รวมทั้งลอตเตอรี่ 1 คู่ คนร้ายทำตัวเหมือนลูกค้าปกติโดยทั่วไป ที่มาทาน แล้วได้เดินเข้ามาใกล้ๆด้านหลังตัวเองก็คิดอยู่ในใจว่าเขาจะมาทำอนาจารหรือเปล่า เพราะมาใกล้เหลือเกิน ตัวเองก็กลัว หันมาอีกทีกระเป๋าก็ไม่อยู่ในสภาพเดิม รู้ได้เลยว่าเขาได้หยิบไปแน่นอน ทิ้งของที่ทำบะหมี่เกี๊ยว วิ่งไปหาเขา ส่วนคนร้ายก็วิ่งไปที่มอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ข้างร้าน ขับหนีไปอย่างรวดเร็ว

โดยคนร้าย รูปร่างเตี้ย สูงประมาณ 150เซนติเมตรผิวสีดำแดงใส่เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสั้น สวมเเมสสีขาว ได้ขับรถสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ สีน้ำเงิน ขาวไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียนคาดว่าน่าจะเป็นรถยี่ห้อ yamaha ตัวเอง ร้องให้คนอื่นช่วย ช่วยด้วย ว่ามีคนฉกกกระเป๋า ทั้งตกใจทั้งกลัว ขณะใกล้จะถึงตัวคนร้าย ก็กลัวเขามีอาวุธ  โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้หลายปีมาแล้วก็ไม่เคยเกิดขึ้นแบบนี้ ส่วนคลิปที่ได้มา ซึ่งเป็นลูกค้า นั่งอยู่บนรถแต่ยังไม่ลงมา เพราะเขาเป็นลูกค้าที่มาทานก๋วยเตี๋ยว ก็เลยให้เขาดูคลิปกล้องหน้ารถให้ ทั้งสร้อยทอง ทั้งเงินที่อยู่ในกระเป๋า ซ้ำเติมความทุกข์ยากลงไปอีก เนื่องจากจะต้องเอาเงินที่เก็บหอมรอมริบไว้ไปใช้จ่าย สร้อยก็ไม่เคยใส่โชว์อะไรนอกจากใส่ก่อนปีใหม่ แค่วันเดียวเท่านั้นเอง ก็เอามาใส่ไว้ในกระเป๋าเพราะไม่อยากเอาไว้ที่ห้องพัก

ทางด้านนาย สุขุม จำปาแขก อายุ 55 ปี พลเมืองดี เล่าว่า หลังจากที่นางสาวละมัยได้ร้องโวยวายว่ามีคนฉกสร้อยร้องขอความช่วยเหลือในขณะนั้นตนเอง กำลังเดินเข้าร้าน ซึ่งตัวเองเปิดร้านขายของชำใกล้กับร้านชายสี่บะหมี่เกี๊ยวที่ผู้เสียหายที่โดนฉกสร้อยในกระเป๋า ตัวเองเห็นคนร้ายนั่งทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ไม่พูดไม่จา เหมือนลูกค้าปกติทั่วไป หลังจากที่คนร้ายก่อเหตุตัวเองก็วิ่งแต่ก็ไม่ทันเนื่องจากเหตุการณ์เร็วมาก  ทิ้งหมวกกันน็อคไว้ดูต่างหน้าแต่ตอนนี้เจ้าหน้าที่ก็เก็บหมวกกันน็อคเอาไปแล้ว จากการตรวจสอบพบร่องรอยล้อรถมอเตอร์ไซค์ คาดว่าน่าจะขับไปยังรถเร็วโดย เส้นทางหลบหนีมุ่งหน้า รังสิตและเข้าตัวเมืองจังหวัดปทุมธานีโดยไม่ทราบทิศทางและการหลบหนี

เบื้องต้น นางสาว ละมัย ตรีวิเศษ  ผู้เสียหาย ได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.สวนพริกไทย ต่อ ร.ต.อ.ศุภกร  ต่อไมตรี รอง สอบสวน สภ.สวนพริกไทย ไว้เป็นหลักฐาน  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน จะได้สเก็ตภาพคนร้ายตลอดจนตรวจสอบกล้องวงจรปิด เส้นทางหลบหนี ติดตามจับกุมคนร้ายเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.