Motor Sport Sponsored

อาม่าวัย 70 สุดทน วัยรุ่นอ้างเป็นลูก ตร.ขู่ทำร้าย หลังจับได้ขโมยเสื้อผ้า สุดอนาถเข้าแจ้งความไร้ ตร.เหลียวแล

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง: โดย: ทีมข่าวอาชญากรรม


อาม่าวัย 70 ปี ปิดร้านไม่มีกำหนด ขังตัวเองในบ้าน หลังถูกวัยรุ่นอ้างเป็นลูกตำรวจขโมยเสื้อผ้ามือ 2 ในร้าน แถมยังข่มขู่ จะทำร้ายลูกชาย ขณะตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เมินเฉย ไม่ลงพื้นที่ เกิดเหตุและยังไม่เรียกไปสอบปากคำ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวงจรปิดขณะคนร้ายก่อเหตุขโมยเสื้อภายในร้าน พร้อมระบุข้อความว่า “โจรขโมยของ อีกแล้ว เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2565 ขโมยของคนแก่ จิตใจมันทำด้วยอะไร ท่านใดรู้จักขโมย ช่วยแจ้งข้อมูลทางเฟซบุ๊กด้วยครับ ขอบคุณครับ ใส่เสื้อคลุมสีแดง ใส่หมวกสีน้ำเงิน ขับรถมอเตอร์ไซค์ Honda Click สีเหลือง-ดำพิกัด หมู่บ้าน ประชานิเวศน์ 3 จ.นนทบุรี”

ภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านเวลาประมาณ 16.40 น. พบชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-30 ปี สวมเสื้อคลุมสีแดง ติดโลโก้บริษัทส่งพัสดุแห่งหนึ่ง ใส่หมวกแก๊ปสีน้ำเงิน ขี่ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก สีเหลือง-ดำ มากับเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งจอด จยย.หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ใกล้เคียงกับร้านตน จากนั้นได้เดินเข้ามาภายในร้านอาศัยจังหวะอาม่าเผลอหยิบเสื้อจากราวแขวนเสื้อ 3 ตัว แล้วยัดใส่เสื้อคลุมจนท้องโตก่อนจะตีเนียนเดินออกไปจากร้านแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เมื่อวานที่ผ่านมา (31 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านเสื้อผ้ามือสองภายในหมู่บ้าน ประชานิเวศน์ 3 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี พบอาม่าติ๋ว วัย 70 ปี เจ้าของร้านเล่าว่าเมื่อวันที่ 29 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา มีลูกค้าเข้ามาภายในร้านและเดินเข้ามาถามอาม่า ว่า ทำไมปิดร้านไป 2-3 วัน อยากได้เสื้อ ตนจึงตอบไปว่าขายของไม่ค่อยดี จึงปิดร้านไป จากนั้นตนก็เดินไปแนะนำเสื้อให้กับลูกค้าปกติ จากนั้นลูกค้าคนดังกล่าวอาศัยจังหวะตนเผลอแล้วขโมยเสื้อยืด 3 ตัว รีบเดินหนีออกไปจากร้าน

ล่าสุด วันนี้ (1 เม.ย.) เวลา 10.30 น ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านขายเสื้อผ้าดังกล่าว พบว่า อาม่าติ๋วไม่ได้เปิดร้านขายเสื้อผ้า โดยปิดร้านไม่มีกำหนด ปิดประตูเหล็กขังตัวเองอยู่แต่ในร้าน เนื่องจากกลัววัยรุ่นคนดังกล่าวที่อ้างว่าเป็นลูกชายตำรวจข่มขู่จะยกพวกมาทำร้ายลูกชายของอาม่า ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 65 จนถึงวันนี้ ยังไร้วี่แววเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ยังไม่มาดูที่เกิดเหตุและยังไม่ได้เรียกเข้าไปสอบปากคำ

อาม่าติ๋ว กล่าวว่า คงปิดร้านไปก่อน เพราะไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะเมื่อวานเขาบอกจะเอาพวกมาเป็นลูกตำรวจ ตนไม่ห่วงตัวเองหรอก ห่วงลูกมากกว่า เขามาโวยวายหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว เพิ่งมาวันแรกไม่เคยรู้เรื่องอะไรเลย มาถ่ายรูปทำอะไร พ่อกูก็เป็นตำรวจ ตนเลยยกมือไหว้ขอโทษ อย่ามีเรื่องกันเลย อาจจะจำผิด เพราะว่าเมื่อวานคนที่มาก่อเหตุก็แต่งตัวแบบนี้ เพื่อนเขาก็แต่งตัวประมาณนี้ ยังไงต้องขอโทษด้วย เขาก็ชี้หน้าลูกตนว่ามึงรออยู่นี่นะเดี๋ยวกูเอาพวกมา ตนเลยปิดร้านเพื่อเอาความปลอดภัยไว้ก่อน ตนกลัวเอาพวกมาเป็นกลุ่ม บ้านตนโล่งๆ ไม่ได้ปิดสนิทอะไร ตนฝากไว้ว่าอย่าไปขโมยของใครเขาเลย ขายของก็ไม่ดี บางวันขายได้แค่กินข้าวเอง บางวันก็ขายไม่ได้ ตนคงรอให้เรื่องจบก่อน คงปิดไปยาวๆ ตามสถานการณ์ คงต้องรอดูความคืบหน้าก่อนอาจจะปิดไปยาวๆ ถึงหลังสงกรานต์เลย

ตนห่วงเรื่องความปลอดภัย คงขอลูกกินไปก่อน ตนโดนบ่อยที่จับไม่ได้ก็มี เพราะไม่ได้เปิดกล้องดูทุกวัน นอกจากผิดสังเกต อย่างที่เห็นนี่คือซุกจนท้องป่องเลย ตนเลยไปเปิดกล้องดูถึงเจอ ขโมยเยอะ เศรษฐกิจแย่ลงทุกวัน ขอเถอะ ฝากบอกไปเลยว่าขอร้องเลย อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจทำคดีนี้ให้จบลงไปก่อน นี่ติดกล้องตั้งหลายตัวเขาคงไม่รู้ อยากให้จับคนร้ายได้เร็วที่สุดจะได้เปิดร้านเลย ตั้งแต่เกิดเหตุตำรวจยังไม่เคยลงพื้นที่ลงมาดูเลย และไม่ได้มาเรียกตนกับลูกไปสอบปากคำ ตนกังวลนะเพราะเขาอ้างว่าเป็นลูกตำรวจและมีพวกด้วยตนก็ได้แต่ยกมือไหว้เพราะกลัว

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.