อันตราย! เก้าอี้บินชนมอเตอร์ไซค์ล้ม หนุ่มบิ๊กไบค์กลิ้งเกือบมุดรถ 10 ล้อดับ

เก้าอี้บินชนมอเตอร์ไซค์ล้ม

เผยคลิปนาทีระทึก! เก้าอี้บินชนมอเตอร์ไซค์ล้ม หนุ่มบิ๊กไบค์กลิ้งกลางถนนไร้รถเบรกทัน ศีรษะเกือบมุดเข้าไปใต้ล้อรถบรรทุก หวิดดับ ส่วนรถคู่กรณีหลบหนีไม่รับผิดชอบ

ขอบคุณภาพ Piyapong Thamdee

สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนคงพอเข้าใจดีว่า การใช้ถนนร่วมกันควรคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก เนื่องจากในปัจจุบันในบ้านเมืองเราการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนยังถือว่าเป็นอันดับต้นๆที่มีการเกิดอุบัติเหตุจนก่อให้เกิดผู้เสียชีวิตมากที่สุด ซึ่งหลักๆยังคงเป็นสาเหตุจากความประมาทเป็นอันดับแรก

ขอบคุณภาพ Piyapong Thamdee

ซึ่งความประมาทไม่เพียงแต่เกิดจากเมาแล้วขับ หรือการขับรถเร็ว แต่ยังรวมถึงปัจจัยอื่นๆที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุ เช่นการขับขี่ที่ผิดกฎจราจร หรือการฝ่าฝืนเครื่องหมายจราจร เป็นต้น แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งกรณีที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ คือกรณีของรถบรรทุกสิ่งของที่ไม่ได้ทำการรัดหรือเก็บให้ดีจนสามารถปลิวลงสู่พื้นถนนได้

ขอบคุณภาพ Piyapong Thamdee

อย่างในกรณีนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปกล้องหน้ารถเล่าเรื่องราวของตน ซึ่งผู้ประสบอุบัติเหตุได้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์มาตามเส้นทาง ซึ่งในขณะนั้นด้านหน้ามีรถยนต์กระบะขนของคันหนึ่งซึ่งได้บรรทุกสิ่งของมาเต็มรถแต่ไร้การคลุมสิ่งของ ซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วระดับหนึ่ง

ขอบคุณภาพ Piyapong Thamdee

จากคลิปจะเห็นได้ว่า เมื่อถึงจุดเกิดเหตุสิ่งของที่อยู่บนรถยนต์กระบะคันดังกล่าว จู่ๆได้มีเก้าอี้ตัวหนึ่งได้ปลิวขึ้นมาจากรถจนลอยลงสู่พื้นถนน ทำให้ผู้บาดเจ็บที่ขับขี่รอมอเตอร์ไซค์ตามหลังมาเบรกไม่ทัน ทำให้พุ่งชนเก้าอี้ตัวดังกล่าวเข้าอย่างแรง จนเป็นเหตุให้รถล้มลงตัวคนกลิ้งไปกับพื้นถนน จนร่างส่วนบนเกือบมุดเข้าไปอยู่ใต้ล้อรถบรรทุกคันที่อยู่ทางด้านซ้าย แต่โชคยังดีที่ผู้บาดเจ็บหลบทัน

ขอบคุณภาพ Piyapong Thamdee

งานนี้ผู้บาดเจ็บได้มีการอัพเดทอาการเบื้องต้นของตนเองหลังเกิดอุบัติเหตุว่า มีกระขาหัก 1 ข้าง และข้อเท้าหลุดเอ็นฉีกขาด ซึ่งทางผู้บาดเจ็บได้ระบุข้อมูลเพื่อให้ช่วยตามหารถยนต์คู่กรณีว่า “ใครก็ตามที่หากระบะตามวิดีโอหรือมีวิดีโอละแวกใกล้เคียงราชพฤษ ก่อนข้ามบางแวกจรัญ 13 ขาออกไปทาง ตลิ่งชันช่วงเวลา บ่าย2:45 ถึง บ่าย3 โมงมีรางวัลนำจับให้ครับ 5,000”

ขอบคุณภาพ Piyapong Thamdee
ขอบคุณภาพ Piyapong Thamdee

ถึงกับป่วยเข้าโรงพยาบาล หลัง บังแจ็ค เผยหลักฐานคล้ายกระโปรง แตงโม วันตกเรือ ชาวเน็ตพากันจับโป๊ะคนละสีหรือเปล่า 

มิ้วกี้ ไปรยา อัพไอจีสตอรี่คู่ ดีเจหนุ่มปริศนา ยังคงคอนเซปสายฝอ!!! เผ็ชชชแซ่บลืมมมม ชาวเน็ตจับตาเขาคือใคร ก่อนสตอรี่ไอจีนั้นจะถูกลบทิ้ง

หนูยืนกินหมูคาเขียงขาย

คลิปไวรัลที่เป็นกระแสมียอดผู้คนเข้าชมนับล้านไม่ถึง 24 ชั่วโมง หนูยืนกินหมูคาเขียงขาย สร้างความชวนอ้วกให้ผู้พบเห็น งานนี้ชาวเน็ตแซวยับมีแบบ

ออกมาตรการช่วยเหลือนายจ้าง

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผย ตามที่นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ออกมาตรการช่วยเหลือนายจ้าง ผู้ประกันตน ลดเงินสมทบ

ร้อนไม่ไหว! อากาศเย็นได้ไม่กี่วัน ร้อนอีกแล้ว หน้าร้อนนี้ระวัง ฮีทสโตรก หรือ โรคลมแดด เช็กตัวเอง! ไม่มีเหงื่อออก แต่หิวน้ำมาก

เผยโฉมสาวงาม 3 คนสุดท้ายในรอบออดิชั่น มิสแกรนด์หมอลำไรส์ซิ่งสตาร์ เฟ้นหาว่าที่นางเอกหมอลำคนใหม่ ร่วมงานกับวงระเบียบวาทะศิลป์

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ จัดเต็ม เสื้อผ้า หน้าผม เนรมิตตนเองเป็นนางสงกรานต์ งามสง่าอย่างมาก ท่ามกลางคำชื่นชมแฟนคลับเพียบ