Motor Sport Sponsored

อย่าให้เป็นเหมือนคดีบอส พรีอุสชนมอเตอร์ไซค์สาว 23 ดับ หลบหนีเข้าบ้านย่านงามวงศ์วาน – ผู้จัดการออนไลน์

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored


บนโซเชียลฯ แชร์เหตุการณ์ชนแล้วหนี รถเก๋งโตโยต้าพรีอุสชนมอเตอร์ไซค์ หญิงวัย 23 ปีเสียชีวิต แล้วหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ตำรวจและกู้ภัยเรียกก็ไม่ออกมา ก่อนที่จะกลับไป พบผู้หญิงสวมชุดนอนสีขาวลงไปส่องภายในรถ เหตุเกิดย่านงามวงศ์วาน นนทบุรี วอนอย่าให้เป็นเหมือนบอสกระทิงแดง

วันนี้ (12 มี.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า ในกลุ่มเฟซบุ๊ก ShopeeFood Rider ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าร้านสันติยางยนต์ ปากซอยงามวงศ์วาน 7 ถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียนจังหวัดราชบุรี อยู่ในสภาพพังยับเยินอยู่บนฟุตปาธ ใกล้กันพบชิ้นส่วนกันชนหน้าสีขาว แต่ไม่พบคู่กรณี ซึ่งมีผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่าคู่กรณีได้หนีเข้ามาในซอยงามวงศ์วาน 15 ขณะที่ผู้บาดเจ็บเป็นหญิงวัย 23 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บนทางเท้าโดยมีหน่วยกู้ภัยช่วยปั๊มชีวิตอยู่ร่วมชั่วโมง แต่หญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อมาถึงบ้านเลขที่ 5/1 ซอยงามวงศ์วาน 15 ถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน ห่างจากจุดเกิดเหตุ 800 เมตร พบเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยยืนรออยู่ที่หน้าบ้าน โดยภายในบ้านพบรถยนต์โตโยต้า รุ่นพรีอุส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญจ 6900 กรุงเทพมหานคร สภาพมีรอยชนอย่างรุนแรงจากทางไฟหน้าฝั่งซ้ายจอดอยู่ แต่ไม่พบคนขับรถ ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามเรียกคนในบ้านและกดกริ่งหลายครั้ง แต่ไม่มีใครออกมา ตำรวจกล่าวว่ามีคนในบ้านออกมาแล้วแต่บอกเดี๋ยวไปตามคนขับมาให้ ตำรวจรอแล้วรอเล่า จนเจ้าหน้าที่จากสถาบันนิติเวชมาตรวจร่องรอยเศษซากรถที่ตกอยู่หน้าบ้านก็ยังไม่มีใครออกมาเลยแม้แต่คนเดียว กระทั่งเวลาประมาณ 02.55 น. หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไปแล้ว มีพลเมืองดีขับผ่านเข้ามา พบผู้หญิงรายหนึ่ง สวมชุดนอนสีขาวออกมาเปิดประตูฝั่งด้านคนขับ แล้วใช้แฟลชจากโทรศัพท์ส่องเข้าไปภายในรถที่เพิ่งขับชนคนตายมา

เจ้าของโพสต์ระบุว่า ไม่รู้ว่าใครขับ แต่ถ้าผู้หญิงขับจริง แล้วมีหน้ามาเปลี่ยนชุดใส่ชุดนอนเตรียมเข้านอน ในขณะที่ญาติผู้เสียชีวิต แฟน แม่ พี่ คุณตาวัย 70-80 ปี ที่นั่งรถเข็นมาดูศพหลานตัวเองนอนตายอยู่ริมฟุตปาธต้องมานั่งร้องไห้ จะเคลื่อนศพไปไหนก็ไม่ได้ จาก 4 ทุ่มถึงตี 2-3 เพราะผู้ก่อเหตุหลบหนีอยู่ในบ้านไม่ออกมามอบตัว ก็คิดเอาแล้วกันว่ายังมีความเป็นคนอยู่ไหม และเรียกร้องให้ช่วยกันแชร์เรื่องราวนี้ อย่าให้เป็นเหมือนบอสกระทิงแดง ข้อความดังกล่าวมีผู้แชร์จำนวนมาก

อ่านโพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.