อบจ.สุพรรณบุรีเปิดการแข่งขันกีฬารถจักรยานยนต์วิบาก – เดลีนีวส์

นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬารถจักรยานยนต์วิบาก ในรายการ PT Maxnitron 360′ Supercross 2020  สนามหนองจานเซอร์กิต บ้านหนองจาน อังคารที่ 22 กันยายน 2563 เวลา 10.55 น.

อบจ.สุพรรณบุรีเปิดการแข่งขันกีฬารถจักรยานยนต์วิบาก

  นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬารถจักรยานยนต์วิบาก ในรายการ PT Maxnitron 360′ Supercross 2020  สนามหนองจานเซอร์กิต บ้านหนองจาน ต.หน้าพระลาน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี โดยมี ดร.พลศักดิ์ ศิริเสตสุวรรณ รองผู้อำนวยการฝ่ายการขาย บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ร่วมด้วยคณะกรรมการสมาคมกีฬารถจักรยานยนต์ 360 องศา ผู้นำท้องถิ่น โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ หลังจากวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และให้เยาวชน และประชานชนทั้งทีมแข่งนักแข่งใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด และเป็นการพัฒนาศักยภาพของนักแข่งกีฬารถจักรยานยนต์วิบากให้ก้าวสู่การแข่งขันระดับประเทศต่อไป

  นายบุญชู กล่าวต่อว่าในฐานะนายกสมาคมกีฬารถจักรยานยนต์ 360 องศา ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และพี่น้องชาวจังหวัดสระบุรีที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และเดินทางมาชมการแข่งขันในครั้งนี้จนแน่นสนามแข่งขัน ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้ทำกิจกรรมออกกำลังกาย และสามารถเพิ่มนักกีฬาหน้าใหม่ให้กับการแข่งขันจักรยานยนต์วิบากได้อีกทางหนึ่ง ตลอดจนสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการส่งเสริมกิจกรรมกีฬา การท่องเที่ยว และนำรายได้กระจายสู่ชุมชนต่อไป. 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย

    100%

  • ไม่เห็นด้วย

    0%