อดีตแข้งทีมชาติไทย ร่ายยาวขอบคุณทุกฝ่าย ช่วยค่าผ่าตัดหลังเจออุบัติเหตุหนัก(คลิป)

วันที่ 28 มี.ค. 65 ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ศิวะเมต ธนูศร อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ควํ่า จนพบว่ากระดูกนิ้วมือและนิ้วเท้าขวาแตกหัก ต้องผ่าตัด เพื่อยิงเหล็กใส่นิ้วเท้าและนิ้วมือ และต้องมีค่าใช้จ่ายที่เป็นส่วนต่างจากการผ่าตัด ทำให้นักฟุตบอลทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง รวมถึงคนรอบข้างที่รู้จักเจ้าตัว ได้ยื่นมือมาช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก 

ล่าสุด ศิวะเมต ธนูศร อดีตแข้งทัพ “ช้างศึก” ออกมาขอบคุณทุกแรงช่วยเหลือผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “หลังจากที่ ประสบอุบัติเหตุตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา มาตอนนี้คุณหมอได้อนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณ พี่สมชาย พูลสวัสดิ์, พี่น้องธรรมศาสตร์ รุ่นพี่ท่านอื่นๆ ที่เข้ามาช่วยสนันสนุนหลายๆ อย่าง คอยประสานงานเรื่องโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ที่ให้เข้ามารักษาโดยเร็ว เช่นเดียวกับพี่น้องโรงเรียนสวนกุหลาบทุกท่าน”

“ขอบคุณพี่น้องนักฟุตบอลที่ร่วมประมูลเสื้อเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด และการรักษาอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ฉัตรชัย บุตรพรม, ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์, วันใหม่ เศรษฐนันท์, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกุล รวมถึง ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติที่ยอมเอาเสื้อที่เขาได้ตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการฟุตบอลคนอื่นๆ ที่โอนเงินมาช่วยค่าผ่าตัด เช่น พี่เปิ้ล (อภิเชษฐ์ พุฒตาล), น้องตัง สารัช อยู่เย็น ญาติพี่น้องของผม ผู้ปกครองนักฟุตบอล สตาฟฟ์โค้ชที่รู้จักกัน”

“ยังมีอีกส่วนหนึ่งที่อยากเข้ามาช่วย เจ้าแชมป์ ศิว, เจ ชนาธิป, ต้น กิตติพงษ์, เจ้าพี ศศลักษณ์ ที่ได้เสนอเข้ามาช่วย เงินมันเยอะจริงๆ ซึ่งผมต้องขอบคุณทุกๆ ท่านที่เมตตาในตัวผม ขอบคุณมากๆ ครับ”