Motor Sport Sponsored

อดีตเด็กชลบุรี รับอาชีพส่งอาหารหารายได้เสริม เสยท้าย10ล้อดับคาที่ – ข่าวสด

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

อดีตเด็กชลบุรี กษิดิศพัฒน์ วงษ์บุญมี ซึ่งเป็นนักเตะจากอคาเดมีของชลบุรี เอฟซี ผันตัวเองเป็นพนักงานส่งอาหารที่สงขลา ขับจักรยานยนต์อัดท้ายรถสิบล้อเสียชีวิตคาที่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อดีตเด็กชลบุรี – เมื่อเวลา 17.00 น วันที่ 29 มี.ค. ร.ต.ท.ภาณุมาศ พิริยพล ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ และมีคนเสียชีวิตที่ถนนสายสงขลา-จะนะ หลังมรภ.สงขลา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ กู้ภัยสว่างสงขลาร่วมใจ

พบรถสิบล้อ ทะเบียน 82 6915 สงขลา จอดอยู่ริมถนน ฝั่งขาออกจากตัวเมืองสงขลา ใกล้กันพบศพนายกษิดิศพัฒน์ วงบุญมี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 269 หมู่ 9 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.สงขลา นอนจมกองเลือด เสียชีวิตอยู่บริเวณท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อ Suzuki สีแดงทะเบียน 1 กพ 9526 สงขลา จอดอยู่ในสภาพที่พังยับเยิน เนื่องจากชนอัดก๊อบปี้กับท้ายรถสิบล้ออย่างจัง

  • โค้ชโย่ง ยอมรับทีม 23 ปีไทยมีปัญหาด้านความฟิต เร่งแก้ก่อนร่วมศึกใหญ่

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ารถสิบล้อได้จอดอยู่บริเวณข้างทาง พร้อมกับเปิดไฟฉุกเฉินเอาไว้ ก่อนที่คนขับรถสิบล้อจะเปิดประตูลงมาจากรถ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ผู้ตายได้ขับรถมอเตอร์ไซค์มาตามถนน ซึ่งสภาพถนนเป็นทางโค้ง พอดี จึงทำให้รถมอเตอร์ไซค์ ได้ชนเข้าบริเวณท้ายรถสิบล้อที่จอดอยู่ริมถนนเข้าอย่างจัง จนทำให้เสียชีวิตทันที

ขณะที่เจ้าหน้ากู้ภัยสว่างสงขลาร่วมใจ ได้นำศพส่งโรงพยาบาลสงขลา ก่อนที่ญาติจะนำศพไป บำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

สำหรับ กษิดิศพัฒน์ วงษ์บุญมี เคยเป็นอดีตนักเตะเยาวชน ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี ซึ่งในเส้นทางลูกหนังอาชีพ กษิดิศพัฒน์ ได้ร่วมค้าแข้งกับสโมสรในมังกรฟ้า ลีก (ไทยลีก 3) ได้แก่ จันทบุรี เอฟซี และ อัศวิน เกาะขวาง ยูไนเต็ด

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.