อดีตทหารอากาศกร่าง ขับฟอร์จูนเนอร์ ปาดไปมา พร้อมโชว์ปืนขู่ เป็นทหารแต่พกบีบีกันขู่? – Bright Today

อดีตทหารอากาศกร่าง ขับฟอร์จูนเนอร์ ขู่สิบล้อเพราะไม่ยอมให้แซง หนุ่มขับสิบล้อตกใจ ขับรถมา 2 ปีไม่เคยเจอ

วันที่ 6 ธันวาคม 2564 ผู้ใช้ TikTok @champ061331 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ฟอร์จูนเนอร์กร่าง ขับรถขวางเลนไปมา ไม่ให้แซงขึ้นไป และชักปืนขู่เหมือนกับไม่พอใจ บริเวณถนน 108 สายเชียงใหม่-จอมทอง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่


ด้านนายสุวัฒน์ คนขับรถบรรทุก เจ้าของคลิป เล่าว่า วันเกิดเหตุตนกำลังเอาของไปส่งที่ อ.แม่วาง ในช่วงที่กำลังขับแซงรถพ่วงและรถกระบะ ก็มีรถฟอร์จูนเนอร์ดังกล่าวขับไล่หลังมา เปิดไฟไล่ให้ตนเข้าเลนซ้าย แต่ตนเข้าไม่ได้เพราะมีรถมอเตอร์ไซค์ขวาง พอพ้นระยะถึงยอมหลบให้อีกฝ่าย แต่ฟอร์จูนเนอร์ ไม่พอใจขับรถปาดไปปาดมาทั้งยังชักปืนขู่ดังที่เห็นในคลิป

ยอมรับว่าตกใจมาก เพราะขับรถมา 2 ปีไม่เคยเจอเลย เลยมีคนแนะนำให้ไปแจ้งความกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะไปทำแบบนี้กับใครอีก และตนก็อยากฝากถึงเพื่อนร่วมถนนบ้างว่า ขอให้เห็นใจคนขับรถบรรทุกเพราะไม่สามารถขับแซงหรือหักหลบไว ๆ ตามใจท่านไม่ได้ เพราะเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง สามารถติดตามตัวคนขับ ฟอร์จูนเนอร์ คันดังกล่าวมาได้

พบว่า เป็นอดีตทหารอากาศที่เกษียณอายุราชการก่อนกำหนด อายุ 64 ปี โดยอ้างว่า ปืนที่ใช้เป็นแค่ปืนบีบีกันเท่านั้น แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ พยายามตรวจสอบกับนายทะเบียนว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้มีปืนไว้ในครอบครองหรือไม่ เพราะ เป็นการกระทำที่อุกอาจ ตำรวจจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม

TikTok @champ061331

ขอบคุณข้อมูล เดลินิวส์ออนไลน์ / News Indie คุยนอกกรอบ

หลังจากได้รับบัญชี Instagram ส่วนตัว สมาชิก BTS แต่ละคนดูจะตื่นเต้นกับของเล่นใหม่กันมาก และล่าสุด ก็ได้เกิดปัญหาขึ้นกับ วี เพราะ ฟีเจอร์ แนะนำเพื่อน ทำพิษ

อาต

เปิดดวงชะตากับ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ นักดูดวงชื่อดังได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจว่า ดวงแม่นๆ ธันวาคม ส่งท้ายปีกลุ่ม ๔ ราศีดวงเฮงส่งท้ายปี

หลุดโพสต์ลับในค่ายทหาร ผบ.สั่งตรวจน้ำ ชักพร้อมกัน 168 นาย ให้ทหารช่วยตัวเอง เพื่อเอาน้ำอสุจิ ใครเสร็จกิจก่อนได้ไปอาบน้ำ ชาวเน็ตถามทำไปเพื่อ! วัฒนธรรมใ […]

ฮารุ

ออกมาอัปเดตอาการล่าสุดของ น้องคีริน อีกครั้ง สำหรับ ฮารุ สุประกอบ คุณแม่คนสวย ที่ก่อนหน้านี้เผยว่า บีบหัวใจฮารุมากวันนี้ ครั้งแรก

ราชกิจจานุเบกษา

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ประกาศกรมกา ยกเลิกการเรียกสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน รองรับรัฐบาลดิจิทัล

ครูไพบูลย์ ทำอะไรก็ดราม่า หลังกระต่าย พรรณนิภา ลงรูปในเฟซบุ๊กในวันพ่อแห่งชาติ ในขณะที่แฟนๆเข้ามาชื่นชมมากมาย แต่มีบางคนถาม ลูกอีกคนไปไหน ?

โจ

อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย หมอดูโหราศาสตร์ที่ปรึกษาดวงชะตาชื่อดังได้โพสต์คำทำนายผ่านเฟสบุ๊คว่า สัปดาห์นี้ดี เงินไหลมาเทมา