หวังอี้ป๋อ เกิดอุบัติเหตุระหว่างแข่งมอเตอร์ไซค์ รถคู่แข่งล้มมาชน แฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจ



        หวังอี้ป๋อ รถล้ม เกิดอุบัติเหตุระหว่างแข่งรถจักรยานยนต์ Zhuhai ZIC 2020 พบรถคู่แข่งเสียหลักล้มในสนาม กระแทกชน หวังอี้ป๋อ จนล้มตาม แฟน ๆ ร่วมส่งกำลังใจ

Wang Yibo

ภาพจาก Weibo YIBO-OFFICIAL

        กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และสร้างความเป็นห่วงแก่แฟน ๆ อย่างมาก สำหรับกรณีของ หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 23 ปี ซึ่งเกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างเข้าแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการ Zhuhai ZIC 2020 ที่สนามในมณฑลจูไห่ ประเทศจีน รอบชิงชนะเลิศ ในช่วงเย็นวานนี้ (7 ตุลาคม 2563) หลังจากที่เขาถูกรถของคู่แข่งล้มมาชน จนทำให้ หวังอี้ป๋อ รถล้มตามไปด้วย

        รายงานเผยว่า หวังอี้ป๋อ ซึ่งอยู่สังกัดทีม Monster Yamaha China Racing Team ทำผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันรอบคัดเลือก โดยเขาสามารถขึ้นเป็นอันดับ 1 ได้ของกลุ่ม A1 และทุกคนต่างคาดหวังว่าเขาจะยังคงทำผลงานที่ดีเยี่ยมได้ในรอบชิงชนะเลิศเช่นกัน ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เขาออกสตาร์ตได้อย่างดีและมุ่งมั่นกับการแข่งอย่างมาก

Wang Yibo

ภาพจาก Weibo YIBO-OFFICIAL

         ทว่าโชคร้ายได้เกิดขึ้นขณะอยู่ในช่วงโค้งสุดท้าย เมื่อ ฮูถงหมิง นักแข่งหมายเลข 18 พยายามจะเร่งความเร็วแซงไป แต่กลับเสียหลักรถล้มมาชนรถของ หวังอี้ป๋อ ที่กำลังจะตีโค้งเช่นกัน แม้ว่านักแข่งทั้งคู่จะรีบพยุงรถขึ้นมาและทำการแข่งต่อ แต่ปรากฏว่ารถของ หวังอี้ป๋อ กลับสตาร์ตไม่ติด ทำให้เขาไม่สามารถแข่งขันต่อได้


 

        สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นในกลุ่มแฟนคลับ โดยส่วนมากต่างออกมาส่งกำลังใจให้ หวังอี้ป๋อ ย้ำว่าเขาทำได้ดีแล้ว และแฟน ๆ ภูมิใจในตัวของเขามาก ซึ่งต่อมาทาง หวังอี้ป๋อ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเว่ยป๋อ ระบุว่า ขอให้แฟน ๆ ไม่ต้องต่อว่าใครเพื่อเขา มีบางอย่างที่เขาต้องพูดออกมาด้วยตัวเอง โชคไม่ดีที่รถของเขาล้ม แต่มันก็เป็นเรื่องปกติที่นักกีฬาต้องพบเจอ อย่างไรก็ตามมันไม่ถูกต้องหากจะสูญเสียน้ำใจนักกีฬาไป

ขอบคุณข้อมูลจาก


en24.news , Weibo UNIQ-王一博