หนุ่มไรเดอร์ขี้เหงา พาสาวนั่งซ้อนท่ายาก กอดกันแน่น งานเข้า เกือบโดนปรับแล้ว

             หนุ่มไรเดอร์ขี้เหงา พาสาวไปเป็นเพื่อน นั่งซ้อนท่ายาก กอดกันแน่น งานเข้าโดนเรียกจับ เกือบโดนปรับ ที่แท้น่าเอ็นดู

            อาชีพพนักงานส่งอาหาร ต้องทำงานแข่งกับเวลา โดยเฉพาะในปัจจุบันที่การแข่งขันสูงมาก มีหลายบริษัทให้เลือกใช้บริการ ด้วยเหตุผนี้ อาจจะทำให้เหล่าไรเดอร์ไม่ค่อยมีเวลากับชีวิตส่วนตัวเท่าไรนัก และบางคนก็กลายเป็นคนเหงาเพราะไร้คู่

            เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2565 เว็บไซต์ Says เผยเรื่องราวของไรเดอร์หนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งได้สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนจำนวนมาก ภายหลังจากมีภาพถ่ายของเขาปรากฏบนโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นว่า เขาถูกเจ้าหน้าที่จราจรเรียกจับ ตั้งใจจะเขียนใบสั่งให้จ่ายค่าปรับ โทษฐานที่ “คน” นั่งซ้อนท้ายไม่สวมหมวกกันน็อก

            เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ริมถนนในเมืองปูเวร์โตปรินเซซา ประเทศฟิลิปปินส์ โดยจากภาพไกล ๆ จะเห็นว่ามีหญิงสาวสวมชุดเดรสสายเดี่ยวสีชมพู ใส่หมวกแก๊ปสีน้ำเงิน เธอนั่งซ้อนไรเดอร์หนุ่มรายนี้มา แต่ท่านั่งของเธอค่อนข้างไม่ธรรมดา เอามือกอดเอวของเขาไว้ แล้วเอาขายกขึ้นไปก่ายถึงที่ขาของเขา  

หนุ่มไรเดอร์ขี้เหงา

            จนกระทั่งเมื่อเจ้าหน้าที่เรียกให้ไรเดอร์หนุ่มรายนี้จอด แล้วเข้าไปซักถามพูดคุยใกล้ ๆ ถึงได้หลุดขำออกมา เมื่อทราบว่า แท้จริงแล้ว หญิงสาวที่ซ้อนมอเตอร์ไซค์ของเขาไม่ใช่คน เป็นเพียงหุ่นตุ๊กตาเสมือนมนุษย์ จึงต้องปล่อยตัวไปในที่สุด

            ชาวเมืองที่ผ่านไปพบเห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายภาพแล้วนำไปโพสต์ทางเฟซบุ๊ก ก่อนที่จะกลายเป็นเรื่องตลกขบขัน ถูกแชร์ต่อกันหลายพันครั้ง ชาวเน็ตมีทั้งเข้าไปแซวขำ ๆ และเห็นอกเห็นใจไรเดอร์รายนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว กล่าวว่า “เขาคงจะเหงามากเลยสินะ”  

 

            อย่างไรก็ตาม ต่อมารายงานเผยว่า ภายหลังจากมีการตรวจสอบทราบว่า ไรเดอร์หนุ่มรายนี้ เป็นพนักงานของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ส่วนหุ่นนางแบบรายนั้น เป็นสินค้าที่เขากำลังจะนำไปส่งมอบให้กับลูกค้า เหตุที่ต้องให้เธอกอดแน่น ๆ ก็เพราะกลัวว่าจะหล่นชำรุดเสียหาย   

ขอบคุณข้อมูลจาก says.com