หนุ่มใหญ่ควบ'ฮาร์เลย์'คู่ใจ แหกโค้งชนกำแพงเสียชีวิตกลางดึก ชาวบ้านเพิ่งพบศพช่วงเช้า

พัทลุง ชายวัย 47 ปี ขับรถฮาร์เลย์แหกโค้งชนกำแพงเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืน จนชาวบ้านมาพบศพตอนเช้า

วันที่ 20 ส.ค.65  ร.ต.อ.ศุภชัย หมื่นอักษร ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บนถนนวีระศักดิ์ราษฎรพัฒนา ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ภายในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮาร์เลย์ คันใหญ่ สีดำแดง ทะเบียน ยฉษ 888 กรุงเทพมหานคร สภาพตรงบังโคลนหน้าได้รับความเสียหาย ล้มอยู่ข้างทางซึ่งติดกับกำแพงบ้านของชาวบ้าน ห่างกันเจ้าหน้าที่พบร่างของ นายพรายทิพย์ ทองเจือ อายุ 47 ปี ชาว ถนนราเมศวร์ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพคว่ำหน้า ร่างกายแข็งทื่อ มีมดไต่ขึ้นตามตัว ชันสูตรเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นคาดว่า นายพรายทิพย์  กำลังจะขี่รถกลับจากไปร่วมงาน รวมพลรถช็อปเปอร์ คลาสสิกคาร์ ในพื้นที่ตำบลเขาเจียก อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุงคาดว่าน่าจะหลับในจนรถเกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนฟุตปาธริมทางก่อนจะชนเข้ากับกำแพงบ้านเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อช่วงเช้ามีชาวบ้านมาพบเห็นดังกล่าว

สอบถามชาวบ้าน ใกล้ที่พบศพทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีผู้หญิงสองคนขับรถผ่านหันไปเห็นรถจักรยานยนต์ล้มอยู่จึงจอดลงไปดู พบมีคนนอนอยู่ด้วย จึงรีบบอกชาวบ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ในขณะที่ญาติ เมื่อทราบข่าวก็รีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ด้านภรรยาผู้เสียชีวิตทำใจไม่ได้ร้องไห้ก่อนจะเป็นลมทรุดลงไปกับพื้น

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลพัทลุง ก่อนญาติจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon