หนุ่มเดินอยู่ดี ๆ เหยียบนอตริมถนน เสียบทะลุเท้า เผยที่มาสุดมักง่าย รู้แล้วเจ็บกว่าเดิม – kapook.com

          หนุ่มเดินอยู่ดี ๆ เหยียบนอตบนพื้นคอนกรีตริมถนน โดนนอตยาวเสียบทะลุฝ่าเท้า สยองเลือดไหล เจ็บตัวไม่พอยังเสียค่ารักษา เผยที่มานอตโผล่บนพื้น รู้แล้วเซ็งเป็ด ทำแบบนี้มักง่ายเกิน

          เป็นกรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณีหนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพบาดแผลบนฝ่าเท้า เกิดจากอุบัติเหตุขณะเดินบนพื้นคอนกรีต ริมถนนสี่มุมเมืองแหลมฉบัง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ทำให้มีแผลลึก ต้องฉีดยาบาดทะยัก 3 เข็ม และต้องไปล้างแผลที่โรงพยาบาลทุกวัน

          ล่าสุด วันที่ 14 ธันวาคม 2564 ข่าวช่องวัน สัมภาษณ์ นายกิตติพงศ์ บัวพัน อายุ 32 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า นอกจากเจ็บตัวแล้ว ยังต้องเสียค่ารักษาพยาบาล และต้องหยุดงานเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ โดยก่อนเกิดเหตุ ตนขี่รถมาจอดภายในซอยข้างร้านชาบู เพื่อจะเข้าไปรับประทานในร้าน เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดตน

          เมื่อเดินมาตรงที่เกิดเหตุ ตนมองไม่เห็นนอตที่โผล่ขึ้นมาจากพื้นคอนกรีตริมถนนเลย ทำให้ตนสะดุดและเหยียบเข้าที่นอตอย่างจัง มีแผลถูกนอตเจาะทะลุฝ่าเท้า หลังจากนั้นก็รีบไปหาหมอที่โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา

          ส่วนนอตที่โผล่ขึ้นมานั้นมีมากถึง 4 ตัว เมื่อสอบถามคนในพื้นที่ก็ทราบว่าก่อนหน้านี้มีป้ายตั้งจุดดังกล่าว แต่ถูกรถมอเตอร์ไซค์ชน จึงต้องเก็บป้ายออกไป แต่ไม่ได้ถอนนอตออกไปด้วย แต่ไม่ทราบว่าเป็นของหน่วยงานภาครัฐหรือเอกชน อย่างไรก็ตาม ฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องที่เก็บป้ายไปแล้วก็ควรจะเก็บนอต เคลียร์พื้นที่ให้เรียบร้อย หรือไม่ก็หาอะไรมากั้นไว้ ไม่ควรปล่อยไว้จนมีคนต้องมารับเคราะห์อย่างนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ผู้ชายขายแก๊ซ มีหัวใจไว้เพียงเทอ, ข่าวช่องวัน