หนุ่มหัวร้อน สาวแค่ขยับรถต่อยตาช้ำ ล่าสุดขอโทษแล้ว แต่คู่กรณีไม่ยอมความ

เช้านี้ที่หมอชิต – หญิงอายุ 37 ปี ไปดูคอนเสิร์ตกับแฟนอยู่ดี ๆ ขาจะกลับบ้านไปเอารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ลานจอด ด้วยรถจอดซ้อนคันเยอะจึงพยายามจะขยับรถออก แต่กลับถูกชายอายุ 25 ปี เจ้าของรถอีกคันต่อยเบ้าตาจนเขียว

เหตุการณ์มีผู้ใช้เฟซบุ๊กนำคลิปวิดีโอพร้อมข้อความไปโพสต์ลงกลุ่ม ปากเพรียวนิวส์ ระบุข้อความว่า “โดนผู้ชายต่อยที่โรบินสัน เพราะไปขยับรถมอเตอร์ไซค์ของเขา เขาเดินมาเห็นตอนกำลังขยับรถพอดี เขาตรงเข้ามาด่า เลยถ่ายคลิปไว้ทั้งหมด ตอนเขาด่าแล้วเขาก็ปัดโทรศัพท์จนตก และต่อยเราจนตาบวม” 

ผู้สื่อข่าวจึงไปพูดคุยกับเจ้าของโพสต์ คือ นางสาวกมลวรรณ ศรีสุวรรณ หรือ อีฟ อายุ 37 ปี เป็นเจ้าของโพสต์และเป็นผู้เสียหาย เธอเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืน วันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยในวันดังกล่าวมีคอนเสิร์ตนักร้องชื่อดัง วงกะลา มาเล่นที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสระบุรี ในเทศกาลอาหารปิ้งย่าง ส่วนจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถของร้านขายวัสดุก่อสร้าง ถนนเลี่ยงเมือง (ฝั่งตะวันออก) ตำบลตลิ่งชัน อำเภอเมืองสระบุรี

ขณะที่นั้น เธอมาเอารถจักรยานยนต์กับแฟนเพื่อที่จะกลับบ้านพัก แต่รถจอดอยู่ด้านใน มีรถคันอื่นจอดซ้อนขวางเต็มไปหมด เธอจึงพยายามขยับรถออก ซึ่งจังหวะที่เธอกำลังขยับรถจักรยนต์คันหนึ่งอยู่นั้น ชายคู่กรณีก็เดินมาจากข้างหลัง พร้อมกับตะโกนด่า ซึ่งแฟนของเธอก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษไปแล้ว และเธอก็บอกกับคู่กรณีไปว่า “รถพี่ขวางอยู่จะขยับเพื่อที่จะนำรถกลับบ้าน” เท่านั้นแหละคู่กรณีก็ร่ายยาวด่าเป็นชุด เธอจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อที่จะถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน แต่กลับยิ่งทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ ใช้มือปัดมาที่โทรศัพท์ของเธอ แฟนของเธอเห็นว่าคู่กรณีทำร้ายเธอ จึงรีบวิ่งเข้ามาเพื่อที่จะช่วยเหลือ แต่พลาดหกล้มก่อน คู่กรณีเห็นจะเข้ามาเตะแฟนของเธอ เธอจึงผลักคู่กรณีออกพร้อมกับหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาจะถ่ายคลิปวิดีโออีกรอบ แต่กลับถูกคู่กรณีต่อยเข้าที่เบ้าตา 1 ครั้ง ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นก็มีคนเข้ามาห้ามปราม เบื้องต้นผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสระบุรี ซึ่งตำรวจให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อนำใบรับรองแพทย์มาประกอบ โดยแพทย์ระบุ “เส้นเลือดฝอยในตาแตก” ตอนนี้มองเห็นไม่ค่อยชัด

ผู้เสียหายบอกด้วยว่า ส่วนตัวเธอคิดว่าคู่กรณีน่าจะมีอาการมึนเมา เพราะดูจากดวงตาที่แดงเถือก ส่วนตัวเธอเองก็ยอมรับว่าดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮล์มาเหมือนกัน เพราะเป็นงานลานเบียร์ และหลังจากที่เธอนำคลิปภาพไปโพสต์ ช่วงเช้าคู่กรณีโทรศัพท์มาหา บอกว่าจำอะไรไม่ได้ และก็ไม่รู้ว่าก่อเหตุต่อยเธอไป เธอจึงบอกไปเพียงว่าก็ตามคลิปวิดีโอที่ปรากฏเลย ไปดูคลิปวิดีโอเอา แล้วหากมีอะไรเพิ่มเติมให้ไปคุยกับตำรวจเอาเองแล้วกัน เพราะเธอไม่ยอมรับคำขอโทษธรรมดา เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอ ไม่ได้เปิดร้าน ต้องเสียเวลาทำมาหากิน

ส่วนคนที่ก่อเหตุนั้น ทราบชื่อ คือ นายรัตนกาญจน์ พูลชาย อายุ 25 ปี เป็นพนักงานส่งพัสดุแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี ทางผู้สื่อข่าวก็ได้โทรศัพท์ไปสัมภาษณ์ผู้ก่อเหตุมา โดยยอมรับว่าได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจริง โดยอ้างว่าตอนนั้นเห็นว่าฝั่งผู้เสียหายกำลังขยับรถของตนเองอยู่ เลยคุยกับน้องที่มาด้วยกันว่าจะมาช่วยขยับรถเหรอ ตนเองก็ตอบกลับไปว่าจะขยับอะไรล่ะ ก็เขากำลังขขยับกันอยู่ จังหวะนั้นผู้เสียหายน่าจะได้ยินเข้าพอดี และคิดว่าตนเองต่อว่า ทั้งที่ตนเองแค่พูดคุยกับน้องที่มาด้วยกันเท่านั้น จากนั้นเหตุการณ์ก็บานปลาย ด่าทอกันด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตามคลิปวิดีโอที่ปรากฎ และทำร้ายร่างกายกัน แถมตนเองยังถูกพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือผู้เสียหายทำร้ายร่างกายด้วย เพราะเห็นว่าตนเองทำร้ายผู้หญิง จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ขา ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุไปนั้น ก็เพราะฝ่ายคู่กรณีตามด่าทอ ตามถ่ายคลิปไม่หยุด ทั้งที่ตนเองก็หันหลังเดินหนีแล้ว

ทั้งนี้ ทางผู้ก่อเหตุได้เข้าไปพบตำรวจที่โรงพักเพื่อแสดงตัวว่าเป็นบุคคลในคลิปวิดีโอดังกล่าวแล้ว โดยตำรวจอยากให้ทั้งสองฝ่ายตกลงไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งทางผู้ก่อเหตุก็ได้โทรศัพท์ไปขอโทษผู้เสียหายแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ยอม จะให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย