Motor Sport Sponsored

หนุ่มควบ จยย.เสยแท่งปูนกั้นตอม่อรถไฟฟ้า กระเด็นแท็กซี่ทับซ้ำดับสนิท – ไทยรัฐ

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 25 ธ.ค.64 พ.ต.ต.อาทิตย์ รุ่งเชตุ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนแท่งปูนกั้นตอม่อรถไฟฟ้าล้มคว่ำ ถูกรถแท็กซี่ทับซ้ำเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนติวานนท์ ปากซอยติวานนท์ 1/2 ตรงข้ามทางเข้ากระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายชุติชัย สานู อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/39 หมู่ 3 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นอนเสียชีวิตกลางถนน สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยึดแขนยาวสีครีม มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศรีษะ ซีโครงหัก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า เอ็มสแลช 150 สีดำ ทะเบียน 6 กร 9933 กรุงเทพมหานคร ส่วนคู่กรณีเป็นรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส เขียวเหลือง ทะเบียน 1 มก 3062 กรุงเทพมหานคร มี นายณัฐปภัสร์ เลิศขจรวุฒิ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/145 หมู่ 1 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสุทธิพงษ์ โมรานิล อายุ 35 ปี ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ทะเบียน 9 กษ 6502 กรุงเทพมหานคร มาถึงที่เกิดเหตุแล้วเบรกไม่ทัน พุ่งชนรถจักรยานยนต์ คันเกิดอุบัติเหตุก่อนหน้านี้ ได้รับบาดเจ็บ 

จากการสอบถาม นายณัฐปภัสร์ คนขับแท็กซี่ ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ มองไม่เห็นอุบัติเหตุ และมองไม่เห็นคนนอนเจ็บอยู่กลางถนน เนื่องจากไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้เบรคไม่ทัน จากนั้นจึงจอดรถข้างทาง ก่อนรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ 

จากการสอบถาม น.ส.นิภาวรรณ เกษนาค อายุ 35 ปี พยานผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การณ์ว่า ตนเห็นรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน ตนพยายามจะเข้าไปช่วย แต่เป็นจังหวะที่รถแท็กซี่ขับมาพอดี ทำให้ชนแล้วทับคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต  

ด้าน น.ส.นัทริกา แก้วคงเมือง อายุ 24 ปี แฟนสาวผู้ตาย เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ และให้ปากคำว่า ตนทำงานที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต บางใหญ่ หลังเลิกงานนั่งรอแฟนหนุ่มมารับกลับบ้าน แต่ยังไม่เห็นมารับ จนมีเพื่อนแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต จึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ โดยแฟนหนุ่มเพิ่งจะได้เข้าทำงานเป็นลูกจ้างการรถไฟไม่นาน แต่ต้องมาเสียชีวิต

นอกจากนี้ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุ แล้วเสียหลักปีนฟุตปาธเกาะกลางถนน ก่อนพุ่งชนแท่งปูนกั้นตอม่อรถไฟฟ้าสายสีม่วง อย่างจัง จนร่างกระเด็นออกมากลางถนน ก่อนถูกรถแท็กซี่ทับซ้ำเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพผู้ตายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำส่งชันสูตร ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป 

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.