หนุ่มขี่จยย. ถูกชนแล้วหนี คนรถโดนลากไกล 5 เมตร คว้ากอหญ้าหลุดออกมาได้

หนุ่มขี่จักรยานยนต์กลับล้าน ถูกกระบะชนแล้วหนี ทั้งคนและรถโดนลากไปไกลเกือบ 5 เมตร เคราะห์ดีเอื้อมมือไปคว้ากอหญ้าหลุดออกมาได้

เมื่อวันที่ 8 ส.ค.65 เวลา 15.00 น. ที่ สภ.บางบัวทอง ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นาย วีรพงศ์ พูนขวัญ อายุ 41 ปี อาชีพ รับเหมาก่อสร้าง เดินทางเข้าแจ้งความกรณีโดนชนแล้วหนี เมื่อวันที่ 7 ส.ค.65 เวลาประมาณ 20.30 น.ที่ซอยวัดไผ่เหลือง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง ขณะที่ตนขับรถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ โดนรถกระบะ ขับชนและทับลากไปไกลกว่า5เมตร ได้รับบาดเจ็บ

ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุตนไปงานแข่งบอลมา หลังจากนั้นจึงขับรถจยย.กลับบ้านพร้อมกับรุ่นน้องอีก1คนโดยขี่รถมาคนละคัน ใช้เส้นทางซอยวัดไผ่เหลืองมุ่งหน้าถนนรัตนาธิเบศร์ ก็เจอรถคู่กรณีขับปาดไปปาดมา จึงได้เร่งเครื่องขับตามไปเพื่อที่จะไปถามว่าทำไมถึงขับรถแบบนี้ พอถึงทางโค้งตนคิดว่าคู่กรณีจะชลอรถจึงได้เร่งเครื่องขับไปด้านหน้า ปรากฏว่าถูกคู่กรณีชนจนรถล้ม หลังจากรถของตนล้มลงรถคู่กรณีกลับไม่มีท่าทีว่าจะหยุดกลับขับต่อไปโดยที่ตนและรถถูกทับอยู่ ทั้งคนและรถโดนลากไปไกลเกือบ 5 เมตร โชคดีที่ตนเอื้อมมือไปจับกองหญ้าและรีบดึงตัวออกก่อนที่รถคู่กรณีจะขับทับรถจยย.ของตน ไมางั้นคงได้โดนทับไปพร้อมกับรถแน่นอน

จากนั้นรถคู่กรณีก็ได้ขับหนีไป รุ่นน้องที่มาด้วยกันเห็นรถคู่กรณีไม่ยอมจอดจึงได้ขับรถไล่ไปตามเพื่อจะให้จอด จากนั้นก็มีพลเมืองดีขี่รถมาเห็นพอดีจึงช่วยติดตามพร้อมบันทึกภาพรถและป้ายทะเบียนไว้ จนกระทั่งไล่ติดตามออกมาถนนรัตนาธิเบศร์ รถคู่กรณีได้เร่งเครื่องหนีออกไปข้ามสะพานข้ามแยกบางพลูก่อนจะหายไป ซึ่งตนแปลกใจตรงที่เขาชนแล้วทำไมไม่จอดลงมาดูก่อน แต่นี้กลับขับรถหนีไปเลย ขนาดมีรุ่นน้องกับพลเมืองดีขับไล่ตามไปเพื่อให้เขาจอดเขาก็ยังไม่จอด ตอนนี้รถของตนเสียหายซึ่งจะต้องใช้ทำงานทุกวันแต่ตอนนี้ใช้ไม่ได้ และตนก็ต้องพักรักษาตัวก็อยากให้คู่กรณีออกมาอธิบายว่าตอนนั้นทำไมถึงขับหนี ถ้าวันนั้นทับตนตายไปเรื่องจะใหญ่กว่านี้ อยากให้ออกมารับผิดชอบตรงนี้หน่อย

เบื้องต้นผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.อัครพล บรรจง พงส สภ.บางบัวทอง เพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและให้เจ้าหน้าที่ตร.ติดตามเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย