Motor Sport Sponsored

หญิงวัย 54 ปี วอนตำรวจเร่งล่าตัวไอ้โรคจิต ขี่จยย.ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย บางรายถูกตามจับก้น

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

27 เม.ย. 2565 นางอำภา อายุ  54 ปี ชาวบ้านโนนข่า ต.โนนข่า อ.พล จ.ขอนแก่น แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ถนนรอบบึงละเลิงหวาย พื้นที่ตำบลเมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น ห่างจากหมู่บ้านโนนข่าประมาณ 2 กม.จุดที่ถูกผู้ชายขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบและขอมีเพศสัมพันธุ์ด้วย แต่เจ้าตัวขับขี่รถจักรยานยนต์หนีรอดมาได้

นางอำภา เผยว่า ตนเองเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้านมากว่า 5 ปีแล้ว ใช้เส้นทางรอบบึงละเลิงหวายสัญจรไปมาระหว่างหมู่บ้านและตลาดสดในช่วงเย็นของทุกๆวัน เมื่อเย็นวันจันทร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากตลาด มุ่งหน้ากลับบ้าน มาตามเส้นทางถนนรอบบึงละเลิงหวาย  อยู่ๆก็มีเสียงผู้ชายที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟสีแดง ไม่ทราบทะเบียน ตามหลังมา ตะโกนเรียกว่า แม่ๆเหนื่อยมั้ย  จึงหันหลังไปมอง เห็นเป็นผู้ชายอายุประมาณ 20-25 ปี ผิวขาว รูปร่างท้วม สูงประมาณ 160 ซม.ตัดผมสั้นรองทรง สวมใส่หน้ากากอนามัย ทีแรกคิดว่า เป็นเพื่อนลูกชาย จึงหันไปยิ้มให้พร้อมกับตอบว่า ไม่เหนื่อย จากนั้น ชายรายดังกล่าวเร่งเครื่องรถ ขับขี่มาประกบด้านขวาแล้วพูดขึ้นว่า ถ้าแม่ไม่เหนื่อยมามีอะไรกันก่อนมั้ย เมื่อได้ยินก็ตกใจ รีบเร่งเครื่องจักรยานยนต์หนี และระหว่างทางก็มีชาวบ้านขับสวนมาจึงทำทีตะโกนคุยกับชาวบ้านที่สวนมา เสมือนว่ารู้จักกันเพื่อหลอกชายโรคจิตดังกล่าว จนหนีรอดมาได้ พอแน่ใจว่าเป็นโรคจิต จึงแจ้งไปทางผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ และเดินทางเข้าแจ้งความ ที่สภ.พล เป็นที่เรียบร้อยในวันเดียวกัน

นางอำภา  บอกอีกว่า แม้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นเพียงคำพูด แต่ก็เป็นเรื่องน่ากลัว ในเรื่องความปลอดภัย และนอกจากตนเองแล้ว ยังมีผู้หญิงหมู่บ้านอื่นที่ใช้เส้นทางเดียวกัน ถูกโรคจิตขี่รถประกบและเอ่ยปากขอมีอะไรด้วย อีกทั้ง มีการจับก้นและสำเร็จความไคร่ต่อหน้าต่อตากลางถนนให้ดู รวมๆแล้วประมาณ 5 ราย บางรายเป็นหญิงสาว บางรายเป็นหมอ และใกล้ถึงเวลาโรงเรียนเปิดเทอมแล้ว เกรงจะเกิดเหตุร้ายกับลูกหลาน จึงแจ้งความกับตำรวจ ติดตามจับกุมโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย และอยากให้ผู้เกี่ยวข้อง พิจารณาติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าวง และกล้องวงจรปิดตามเส้นรอบบึงละเลิงหวายด้วย เพราะกลางคืนเส้นทางดังกล่าวมืดมาก

ทางด้าน พ.ต.อ.ถนอมสิทธิ์ วงษ์วิจารณ์ ผกก.สภ.พล จ.ขอนแก่น กล่าวว่า กรณีชายโรคจิต ขอมีอะไรกับชาวบ้านที่สัญจรบนถนนรอบบึงละเลิงหวายนั้น เท่าที่ทราบในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีการก่อเหตุแล้ว 5 ครั้ง เป็นเพียงคำพูดและยังไม่ลงมือก่อเหตุ มีชาวบ้านมาแจ้งความ 1 ราย ซึ่งพนักงานสอบสวนประสานกับชุดสืบสวนแล้ว อยู่ระหว่างการสืบาสวนหาตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วแล้ว

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.