สุดเซ็ง ถอดแบตเตอรี่ผิดคัน เจ็บตัวฟรี จ.ชลบุรี – ช่อง 7

เช้านี้ที่หมอชิต – เอาอีกแล้วสำหรับกรณีจำรถผิดคัน อย่างกรณีนี้ คู่กรณีกำลังถอดแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ออกไป เพื่อนำไปชาร์จแบต แต่จู่ ๆ ก็มีชายอายุ 26 ปี เข้ามาทำร้าย บอกว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของตัวเขาเอง ที่นี้งงเลย สรุปแล้วรถจักรยานยนต์เป็นของใคร ไปดูภาพเหตุการณ์บางช่วงกันก่อน

ชายอายุ 59 ปี ที่ยืนยันว่ารถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีน้ำเงินเหลือง เป็นของตัวเอง โดยชายอายุ 59 ปี บอกว่า ตัวเองกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก แต่เมื่อมาถึงรถกลับสตาร์ตไม่ติด จึงนึกว่าแบตเตอรี่อาจจะหมด จึงนำเครื่องมือมาถอดแบตเตอรี่ออก เพื่อนำขึ้นไปชาร์จแบตบนห้อง แต่หลังจากที่นำแบตขึ้นไปชาร์จบนห้องแล้วลงมา กลับพบชายอายุ 26 ปี ที่มายืนอยู่ที่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวด้วยท่าทางโมโห ตนจึงไปถามว่ามีอะไรกับรถจักรยานยนต์ของเขาหรือเปล่า

เมื่อชายอายุ 26 ปีได้ยินก็ถึงกับงง บอกว่าคันนี้เป็นจักรยานยนต์ของเขาเช่นกัน และเข้าใจว่าชายอายุ 59 ปี เป็นมิจฉาชีพมาสวมรอยและถอดแบตเตอรี่ออกไป ต่างคนต่างยืนเถียงกันจนชาวบ้านในพื้นที่ต้องโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.ศรีราชา ให้มาตรวจสอบ

เมื่อมาถึงและตรวจสอบก็พบว่า มีรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน จอดอยู่อีกตึก มีลักษณะเป็นแบบเดียวกันเลย ทั้งยี่ห้อและสี ต่างกันที่ป้ายทะเบียน เมื่อตรวจสอบก็พบว่าเป็นของชายอายุ 59 ปี จริง แต่ขณะนั้นชายอายุ 59 ปี ยังคงเข้าใจผิดคิดว่าคันที่เป็นป้ายทะเบียนสีขาวนั้น เป็นของตนเอง ทั้งที่จริงแล้วของตัวเองเป็นแผ่นป้ายทะเบียนสีแดงนั่นเอง พร้อมขอโทษและยอมรับว่าตนเองจำผิดจริง ๆ เพราะว่ารีบ และไม่ทันมองแผ่นป้ายทะเบียนจริง ๆ