Motor Sport Sponsored

“สิรวิชฐ์ อำไพวงษ์”พ่อพระและที่พึ่งหวังของชาวบ่อวิน จ.ชลบุรี

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

สยามรัฐออนไลน์
19 กุมภาพันธ์ 2564 18:03 น.
ประชาสัมพันธ์

นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ รองนายก อบต.บ่อวิน ชลบุรี หรือ หนึ่ง ผู้เกิดมามีแต่ให้สังคม เสียสละให้แก่ผู้ยากไร้ ประชาชนผู้ด้อยโอกาส และล่าสุดได้รับรางวัล ผู้ปิดทองหลังพระ ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ จากสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย โดยมี ศ.วิชา มหาคุณ เป็นประธานมอบรางวัล

ครอบครัว “อำไพวงษ์” แห่งบ่อวิน จ.ชลบุรี โดยการนำของ สิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ครอบครัวแห่งการให้เสียสละเพื่อส่วนรวมมาทั่งชีวิต เช่น ช่วยเหลือน้ำท่วม ภัยพิบัติ มอบทุนการศึกษาแก่เด็กผู้ยากไร้ สนับสนุนอาหารแก่ผู้ยากไร้ในชุมชน แพทย์ในโรงพยาบาลต่างๆในช่วงโควิต 19 ระบาด และทำต่อเนื่อง

ล่าสุด ครอบครัวอำไพวงษ์และญาติ ได้มอบรถ 6 ล้อดั้ม 2 คันให้ สำนักสงฆ์ ภูม่านฟ้า อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ และมอบมอเตอร์ไซด์ให้แก่นายสมชาย และยายติ๋ว ผู้ยากไร้ที่ต้องเดินเท้า 15 กม ทุกวันไปขายผักบุ้งที่เก็บจากท้องนานำไปขาย ซึ่งเป็นบุญอย่างมหาศาลที่สุด

นอกจากนี้ นายสิรวิชฐ์ อำไพวงษ์ หรือ หนึ่ง รอง นายก อบต.บ่อวิน ยังเป็นนักพัฒนาท้องถิ่นให้ชาวบ่อวินมีความเจริญอย่างต่อเนื่องและที่สำคัญเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.