Motor Sport Sponsored

สาว ม.5 ผวาถูกลุงขี่ จยย.ตามประกบ อ้างแอบชอบมานาน อยากรู้จักชื่อเฉยๆ – อมรินทร์ทีวี34

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ลุงขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตามสาว ม.5 อ้างแอบชอบมานาน อยากรู้จัก อยากคุยด้วย ไม่ได้จะทำอะไรไม่ดี แค่อยากจะฝากของแสดงความสนใจ ตำรวจเรียกมาตักเตือน เสียค่าปรับ

จากกรณีเมื่อวันที่ 10 ก.พ.65ได้มีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part3 ได้โพสคลิปพร้อมข้อความว่ า”เตือนภัยทุกคนที่เดินทางผ่านบ้านปอภารนะคะ ก่อนหน้านี้ลุงคนนี้ได้ขับรถตามหนูเส้นปอภารไปโนนสีดามารอบหนึ่งแล้ว แกขับรถติดๆ กับหนู บอกจะเอาของให้แต่หนูบอกไม่เอา แกก็ตามเรื่อยๆ พอตามหนูไม่ทันแล้วก็ขับไปหาเพื่อนหนู จนเพื่อนหนูรับของจากแกแล้วแกก็เลิกตาม (เพื่อนกับหนูขับรถคนละคันนะคะ) ในถุงนั้นมีครีมขวดใหญ่ 2 ขวด แล้วก็แมสก์ แต่หนูได้บอกเพื่อนทิ้งไปแล้ว รอบนี่แกมาดักทางหนูเส้นปอภาร-โพธิ์สัย เส้นทางนี้ค่อยข้างเปลี่ยวเป็นป่ามีบ้านไม่กี่หลังตามทาง แกขับรถตามหนูเร็วมากจนมาถึงบ้านเพื่อนหนูในวันนี้ตอนเช้าประมาณ 7:40 น. แล้วก็เลยพูดคุยกับแกตามคลิป หลังจากแกกลับไปทางหนูก็ได้คุยกับผู้ใหญ่แล้ว สืบเรื่องคือแกติดยาเข้าออกคุกอยู่เรื่อย และจะดำเนินเรื่องต่อไปตามความเหมาะสมเร็วๆ นี้ค่ะ”

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งเป็นเส้นทางระหว่าง บ.ปอภาร ต.ปอภาร อ.เมืองร้อยเอ็ด-ข้านโพธิ์ชัย ต.โพธิ์สัย อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด พบกับหญิงสาวอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นผู้ประสบเหตุได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า วันที่ 10 ก.พ.65 เวลาประมาณ 07.40 น. ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านในพื้นที่ตำบลหนองใหญ่ อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อเดินทางไปยังโรงเรียน ก่อนจะถึงโรงเรียน (ประมาณ 11 กิโลเมตร) ซึ่งเป็นเส้นทางลัดจากบ้านปอภารจะไปบ้านโพธิ์สัย ตนได้มองเห็นชายแปลกหน้าวัยกลางคนอายุประมาณ 30-40 ปี ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง ขี่ประกบรถของตนพร้อมตะโกนบอกให้ตนหยุดรถ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้ขี่รถเข้าไปขอความช่วยเหลือยังบ้านของเพื่อนและได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักชายคนนี้มาก่อนและถูกขับตามครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ตนรู้สึกหวาดกลัวมาก เพราะชายคนนี้ทราบมาว่าเสพยาเสพติดก็ไม่รู้ว่าจะมาขับรถตามมีจุดประสงค์อะไร ก็เกรงจะเกิดอันตรายเพราะตนก็ต้องใช้เส้นทางนี้ไปโรงเรียนเป็นประจำ

จากนั้นเวลา 10.30 น.นางสุภาวดี พร้อมด้วยนายสุรศักดิ์ ซึ่งเป็นแม่และพ่อของนักเรียนชั้น ม.5 รายนี้ ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วิฑูรย์ พรมมี รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีสมเด็จ พร้อมกับนำหลักฐานภาพถ่ายและคลิปที่ผู้เสียหายบันทึกไว้แนบสำนวนการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ พร้อมกับเรียกชุดสืบสวน สภ.ศรีสำเด็จ มารับทราบข้อมูลและตรวจสอบประวัติค้นหาตัวผู้ก่อเหตุให้ชุดสืบสวนติดตามตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง และตรวจสอบว่าหากเข้าข่ายกฎหมายข้อใดก็จะดำเนินคดีตามนั้นต่อไป

นางสุภาวดี แม่ของเด็กที่ถูกคุกคาม เผยว่าเหตุการณ์เช่นนี้เกิดจากชายคนดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาและครั้งที่ 2 คือวันที่ 10 ก.พ.ด้วยพฤติกรรมเดิมๆ คือขี่รถจักรยานยนต์ตามแล้วพยายามที่จะขอพูดคุยและเอาของฝากมาให้ ซึ่งลูกสาวไม่ยอมรับและเคยเล่าให้ฟังทำให้ตนเองวิตกกังวลมาโดยตลอด คือจากการทราบประวัติจากกำนันและนำชุมชนทราบว่าชายดังกล่าวมีประวัติในทางที่ไม่ถูกต้องและเสียหายสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคมมาโดยตลอด จึงต้องการให้มีการเรียกตัวมาสอบสวนดำเนินคดีหรือปรามไม่ให้มีการก่อเหตุคุกคามลูกสาวของตนอีกต่อไป เพราะเกรงว่านอกจากลูกสาวของตนแล้วอาจจะมีการคุกคามคนอื่นอีกต่อไปได้

จากนั้นชุดสอบสวนหลังจากดูคลิปก็ทราบว่าชายคนดังกล่าวคือ นายอำนาจ พฤกษาสิทธิ์ อายุ 44 ปี หรือ เหน่งคอตั้ง จึงได้เดินทางไปนำตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง นายอำนาจยอมรับเป็นชายที่อยู่ในคลิปจริงได้เปิดเผยว่าสิ่งที่ตนได้กระทำลงไปตนเพียงแค่อยากจะเอาของเอาขนมไปฝากน้อง อยากรู้จักชื่อไม่ได้คิดว่าจะทำอะไรเกิน นอกเหนือไปจากนี้ซึ่งตนก็ได้มีในใจแอบชอบน้องมานานแล้ว และได้ขี่รถตามน้อง 3 ครั้ง ครั้งที่ 2 ก็ได้ซื้อโลชั่นซื้อแมสก์ไปฝากแต่น้องก็ขี่รถหนีตนจึงฝากเพื่อนของน้องเพื่อให้กับน้องดังกล่าวและในคลิปเมื่อวานตนก็ได้ซื้อของซื้อนมขนมมาเช่นกัน ซึ่งตนก็ได้เรียกให้จอดแต่น้องก็ไม่จอด ตนก็เลยได้ขี่รถตามน้องมาจนมาจุดที่มีคลิปออกมาดังกล่าว ตนก็มองว่าตนก็ไม่ได้คิดที่ทำไม่ดี การแต่งตัวก็มันไม่ดีตรงไหนสำหรับเมื่อวาน และตนก็ไม่มีอาวุธทำไมถึงจะต้องกลัวตัวเอง แต่พอน้องบอกว่าไม่ให้ตามตนขอทราบชื่อน้องก็ไม่ให้ สิ่งที่ตามคือชอบและอยากทราบชื่อ อยากคุยด้วย แต่น้องบอกไม่ให้ ไม่บอกชื่อ ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร น้องบอกว่าไม่ให้ตามก็ตนเองก็กลับและก็ได้ขอโทษน้องด้วยซ้ำเมื่อวานนี้

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบข้อเท็จจริง นางสุภาวดีแม่ของเด็กที่ถูกคุกคามได้เล่าว่าตอนนี้ตำรวจก็ได้เรียกผู้อยู่ในคลิปดังกล่าวเข้ามาพูดคุยแล้วก็ตักเตือนเสียค่าปรับก็ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ ชายดังกล่าวก็ว่าจะไม่ก่อเหตุไม่คุกคามแบบนี้อีก เป็นแบบนี้ตนก็มีความสบายใจขึ้นมาระดับหนึ่งแต่ก็ยังไม่ไว้ใจเต็มที่ ยังดีที่มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาได้รับรู้ในเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนการจะดำเนินคดีจากการสอบสวนเบื้องต้น คือ ข้อหาทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจ และหลังจากตรวจปัสสาวะออกมามีสีม่วงก็จะได้ทำการสอบสวนและการดำเนินคดีต่อไป

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.