สาวซ้อนมอเตอร์ไซค์ เจอแท่งปริศนายื่นมาจากก้นพี่วิน อีกนิดเดียวก็ทิ่ม…แล้ว น่ากลัวมาก

          สาวซ้อนวินมอเตอร์ไซค์ เหลือบไปเห็นแท่งปริศนาอยู่ตรงบั้นท้ายคนขับยื่นออกมา อีกนิดเดียวก็ทิ่ม…แล้ว แถมมีพฤติกรรมแปลก ๆ ชวนสงสัย มันคืออะไรกันแน่

วินมอเตอร์ไซค์

          ทุกวันนี้ภัยสังคมล้วนอยู่รอบตัวเรา เวลาไปไหนมาไหนจำเป็นต้องสังเกตสิ่งต่าง ๆ รอบตัวเสมอ หรือแม้กระทั่งอยู่บ้านตัวคนเดียว ภัยก็ยังสามารถมาถึงตัวได้เช่นกัน

          ล่าสุด วันที่ 23 เมษายน 2565 เฟซบุ๊ก Ging Suphawadee มีการโพสต์เล่าประสบการณ์การขึ้นรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง แต่กลับเจอสิ่งที่คิดว่าน่าจะเป็นภัยเกิดขึ้นระหว่างโดยสารที่ทำให้เธอรู้สึกสั่นกลัวไปหมด แถมยังเกิดเรื่องน่าเศร้ากับสังคมที่อยู่รอบข้างอีกด้วย

วินมอเตอร์ไซค์

          เรื่องของเรื่องคือ ระหว่างที่เธอนั่งรถมอเตอร์ไซค์ซ้อนท้ายวินอยู่นั้น จู่ ๆ สายตาเหลือบไปมองที่เบาะนั่ง เห็นช่วงหลังบั้นเอวของวินมีวัตถุปริศนาเป็นแท่งแหลม ๆ ยื่นออกมา และมีสก็อตเทปพันโดยรอบอย่างแน่นหนา ดูไม่ออกว่าเป็นอะไรจริง ๆ ลึก ๆ ไม่น่าใช่เรื่องดี

          แต่สิ่งที่ทำให้เธอหวาดกลัวคือ วัตถุสิ่งนั้นมันยื่นมาใกล้กับอวัยวะเพศหญิงของเธอมาก ไม่รู้ว่าวินมีเจตนาไม่ดีหรือไม่ ยอมรับว่า เรื่องนี้คือเรื่องอัปปรีย์ที่สุดในชีวิต รู้สึกสั่นไปหมด

วินมอเตอร์ไซค์

พฤติกรรมวิน น่าสงสัยตั้งแต่ขึ้นรถ

          ที่สำคัญคือ เมื่อเช็กดูพฤติกรรมของวินแล้วยิ่งน่าสงสัย คือ ช่วงที่ขึ้นรถแรก ๆ จะมีการปรับกระจกอยู่ตลอดประมาณ 4-5 รอบ เธอเองก็แปลกใจว่า จะปรับอะไรเยอะแยะ พร้อมกันนั้น ระหว่างขี่รถก็จะนั่งเขยิบอยู่ตลอด เพื่อให้แท่งดังกล่าวถอยมาหาเธอเรื่อย ๆ สลับกับมองกระจกไปมา



          ด้วยความที่ยังมีสติ เธอจึงหยิบโทรศัพท์ออกมาถ่ายรูปทัน และเมื่อลงจากรถ ก็ตะโกนให้คนรอบข้างช่วย แต่คนรอบข้างประมาณ 5-6 คน ทุกคนยืนงงเป็นไก่ตาแตก ไม่มีใครช่วยเลย ทั้งที่ยื่นรูปที่แอบถ่ายให้ดูแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น พอไปคุยกับวินคนดังกล่าว ก็ถูกปฏิเสธข้อกล่าวหา บอกว่า จะไปวิ่งรับผู้โดยสารคนอื่นต่อ ไม่มีใครจัดการเรื่องนี้ได้

วินมอเตอร์ไซค์

ชาวเน็ตก็ไม่รู้มันคืออะไร แต่ดราม่าคนมาเล่นตลก


          ขณะที่ชาวเน็ตที่เห็นภาพดังกล่าว ต่างตีความไปต่าง ๆ นานาว่า คืออะไรกันแน่ ถ้ามองโลกในแง่ดี คือ เสียบเอาไว้เพื่อเช็กระยะห่าง ไม่ให้ผู้โดยสารเข้าใกล้ แต่ถ้ามองในแง่ร้าย อาจจะเป็นมีด หรือมองไม่ออกจริง ๆ ว่า มันเป็นอะไร ถ้ามาเสียบเอาไว้แบบนี้ อาจจะไม่ใช่เรื่องดี

          ขณะเดียวกัน ก็มีบางคนมาเล่นมุกตลกขบขัน ออกแนวเสื่อม ๆ ก็เจอสวนไปว่า นี่ไม่ใช่เวลาที่ควรจะมาเล่นมุกแบบนี้

วินมอเตอร์ไซค์