Motor Sport Sponsored

“สหรัฐ” อดีตแข้งทีมชาติ ยู-18 แอลกอฮอล์เกิน ขับรถชนกวาดเรียบที่ระยอง เสียหาย 35 คัน

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

จากอุบัติเหตุที่มีรถยนต์กวาดรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ เสียหายรวม 35 คัน ที่จังหวัดระยอง ล่าสุดพบว่า ผู้ขับขี่มีดีกรีเป็นถึงนักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดยู-18

กรณีอุบัติเหตุรถยนต์ ฮอนด้า เอชอาร์วี สีดำ ทะเบียน ขท 5729 ระยอง เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะ หน้า รพ.ระยอง ถ.สุขุมวิท ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง จนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณนั้นพังยับ 34 คัน และรถเก๋งเสียหาย 1 คัน ก่อนจะพลิกคว่ำ แต่ผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด พ.ต.ท.วรวุฒิ มีไล้ รองผกก.สอบสวน สภ.เมือง จ.ระยอง ได้ กล่าวว่า สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์คือ นายสหรัฐ รัตนวิจิตร อายุ 21 ปี หลังตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ มีค่าสูงถึง 149 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ สูงกว่ากฎหมายกำหนด ที่ไม่ให้เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งข้อหาขับรถในขณะเมาสุรา และฝ่าสัญญาณไฟจราจร เป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย

สำหรับ สหรัฐ รัตนวิจิตร มีดีกรีเป็นอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ลุยศึกฟุตบอลยู-18  จ๊อกกี้ คลับ ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ในปี 2560

หลังเกิดเหตุเจ้าตัวได้ใช้สิทธิ์ประกันตัว และไม่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด.

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.