Motor Sport Sponsored

สยอง! จยย.ชนรถอีแต๊ก โดนรถวิ่งสวนมาชนซ้ำ!ลากศพไกล20ม. – บ้านเมือง

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

ภูมิภาค

สยอง! จยย.ชนรถอีแต๊ก โดนรถวิ่งสวนมาชนซ้ำ!ลากศพไกล20ม.

วันศุกร์ ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 13.14 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

สยองเช้ามืด! รถจักรยานยนต์ชนรถอีแต๊ก โดนรถยนต์วิ่งสวนทางชนรถจักรยานยนต์ซ้ำ ลากศพมาไกลกว่า 20 เมตร ขณะนี้ผู้ขับขี่รถยนต์ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจหากล้องวงจรปิด ถนนสายลานสัก-ระบำ บ้านห้วยขาแข้ง อ.ลานสัก จ.อทัยธานี

เมื่อเวลา 9.00.น.ของวันที่ 25 มิ.ย.64 สถานีตำรวจภูธรลานสัก จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้าย รถอีแต๊ก แล้วกระเด็นออกมาอีกฝั่งเลน โดนรถยนต์ที่ขับสวนทางมาชนซ้ำ ลากร่างไปไกลกว่า 20 เมตร  เสียชีวิต หลังจากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ยศธน หนุนพงษ์ ร้อยเวรสภ.ลานสัก พร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดลานสัก รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ เป็นถนนสายลานสัก-ระบำ เป็นถนนเชื่อมต่อกับหมู่ 9 และ หมู่10 ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี

    
ที่เกิดเหตุพบผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน อยู่ในสภาพสวมใส่หมวกกันน๊อค ห่างอีก 20 เมตร พบรถอีแต๊กมีรอยถูกชนท้ายและด้านข้าง เสียหลักร่วงลงข้างทาง ใกล้กันพบมีดเกี่ยวหญ้า 2 เล่ม  ฝั่งเลนตรงข้ามรถอีแต๊ก พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายยี่ฮ้อเวฟสีดำ 1 กก 5037 จอดหงายท้องอยู่บนถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันพบไซดักปลาของผู้ตาย

     
ทราบต่อมาว่าผู้ตายขับขี่จักรยานยนต์ ชื่อ นายสุนทร รอบรู้ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/18 ม.10 ต.ระบำ อ.ลานสัก ส่วนทางด้านผู้ขับขี่รถอีแต๊ก ยังไม่ทราบชื่อ ทางญาติได้นำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน

จากการสอบถามชาวบ้าน ได้เล่าว่า ผู้ตายได้ออกจากบ้านมาในช่วงเช้ามืด เพื่อจะไปกู้ปลาหาปลามาให้ครอบครัวกิน คาดว่าในช่วงเช้ามืด ได้มีรถอีแต๊กขับรถอยู่บนถนนมาเกี่ยวหญ้าให้ควายกินอยู่เป็นประจำ ช่วงนั้นผู้ตายได้ขับขี่จักรยานยนต์มาบนถนน กำลังจะกลับไปบ้าน เวลานั้นเป็นช่วงเช้ามืด คาดว่าผู้ตายมองไม่เห็นรถอีแต๊กที่จอดอยู่ หรือกำลังวิ่งอยู่ด้านหน้า จนทำให้ผู้ตายชนท้ายรถอีแต๊ก แล้วกระเด็นมาอีกฝั่งเลน  โดนรถยนต์ไม่ทราบ ยี่ห้อ และผู้ขับขี่ ที่กำลังวิ่งสวนทางมาประสานงา มาชนซ้ำ แล้วลากศพของผู้ตายไปนอนอยู่บนกลางถนน เนื่องจากเวลานั้นไม่มีคนพบเห็น มีแค่ผู้ตาย ผู้ขับรถอีแต๊ก ส่วนด้านรถยนต์ที่ชนซ้ำและลากศพไปไกล ได้ขับหลบหนีอยู่ในขณะนี้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.ยศธน หนุนพงษ์ ร้อยเวรสภ.ลานสัก ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบสภาพรถจักรยานยนต์ของผู้ตายและรถอีแต๊ก มีรอยถูกชนกัน สาเหตุในครั้งนี้ จากการดูร่องรอยจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ คาดว่าผู้ตายได้ขับขี่จักรยานยนต์มาชนท้ายข้างขวาของรถอีแต๊กแล้วรถอีแต๊กหักหลบลงข้างทาง ส่วนรถจยย. กระเด็นไปตกยังอีกฝั่งเลน ถูกรถยนต์ที่ขับสวนทางมาชนผู้ตายแล้วลากศพไปกว่า 20 เมตร จนเป็นเหตุให้ผู้ตายเสียชีวิต ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจหากล้องวงจรปิดบนเส้นถนน และระยะใกล้กับที่เกิดเหตุ เพื่อหารูปพรรณสันฐานของยี่ฮ้อรถยนต์ ที่ชนรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย มาให้ปากคำอย่างละเอียดและดำเนินคดีตามกฎหมาย และรอผู้ขับขี่รถอีแต๊กออกจากโรงพยาบาลมาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.