สยอง! จยย.ชนรถอีแต๊ก โดนรถวิ่งสวนมาชนซ้ำ!ลากศพไกล20ม. – บ้านเมือง

ภูมิภาค

สยอง! จยย.ชนรถอีแต๊ก โดนรถวิ่งสวนมาชนซ้ำ!ลากศพไกล20ม.

วันศุกร์ ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 13.14 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

สยองเช้ามืด! รถจักรยานยนต์ชนรถอีแต๊ก โดนรถยนต์วิ่งสวนทางชนรถจักรยานยนต์ซ้ำ ลากศพมาไกลกว่า 20 เมตร ขณะนี้ผู้ขับขี่รถยนต์ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจหากล้องวงจรปิด ถนนสายลานสัก-ระบำ บ้านห้วยขาแข้ง อ.ลานสัก จ.อทัยธานี

เมื่อเวลา 9.00.น.ของวันที่ 25 มิ.ย.64 สถานีตำรวจภูธรลานสัก จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้าย รถอีแต๊ก แล้วกระเด็นออกมาอีกฝั่งเลน โดนรถยนต์ที่ขับสวนทางมาชนซ้ำ ลากร่างไปไกลกว่า 20 เมตร  เสียชีวิต หลังจากที่ได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ยศธน หนุนพงษ์ ร้อยเวรสภ.ลานสัก พร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดลานสัก รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ เป็นถนนสายลานสัก-ระบำ เป็นถนนเชื่อมต่อกับหมู่ 9 และ หมู่10 ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี

    

ที่เกิดเหตุพบผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน อยู่ในสภาพสวมใส่หมวกกันน๊อค ห่างอีก 20 เมตร พบรถอีแต๊กมีรอยถูกชนท้ายและด้านข้าง เสียหลักร่วงลงข้างทาง ใกล้กันพบมีดเกี่ยวหญ้า 2 เล่ม  ฝั่งเลนตรงข้ามรถอีแต๊ก พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายยี่ฮ้อเวฟสีดำ 1 กก 5037 จอดหงายท้องอยู่บนถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันพบไซดักปลาของผู้ตาย

     

ทราบต่อมาว่าผู้ตายขับขี่จักรยานยนต์ ชื่อ นายสุนทร รอบรู้ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/18 ม.10 ต.ระบำ อ.ลานสัก ส่วนทางด้านผู้ขับขี่รถอีแต๊ก ยังไม่ทราบชื่อ ทางญาติได้นำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน


จากการสอบถามชาวบ้าน ได้เล่าว่า ผู้ตายได้ออกจากบ้านมาในช่วงเช้ามืด เพื่อจะไปกู้ปลาหาปลามาให้ครอบครัวกิน คาดว่าในช่วงเช้ามืด ได้มีรถอีแต๊กขับรถอยู่บนถนนมาเกี่ยวหญ้าให้ควายกินอยู่เป็นประจำ ช่วงนั้นผู้ตายได้ขับขี่จักรยานยนต์มาบนถนน กำลังจะกลับไปบ้าน เวลานั้นเป็นช่วงเช้ามืด คาดว่าผู้ตายมองไม่เห็นรถอีแต๊กที่จอดอยู่ หรือกำลังวิ่งอยู่ด้านหน้า จนทำให้ผู้ตายชนท้ายรถอีแต๊ก แล้วกระเด็นมาอีกฝั่งเลน  โดนรถยนต์ไม่ทราบ ยี่ห้อ และผู้ขับขี่ ที่กำลังวิ่งสวนทางมาประสานงา มาชนซ้ำ แล้วลากศพของผู้ตายไปนอนอยู่บนกลางถนน เนื่องจากเวลานั้นไม่มีคนพบเห็น มีแค่ผู้ตาย ผู้ขับรถอีแต๊ก ส่วนด้านรถยนต์ที่ชนซ้ำและลากศพไปไกล ได้ขับหลบหนีอยู่ในขณะนี้


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.ยศธน หนุนพงษ์ ร้อยเวรสภ.ลานสัก ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบสภาพรถจักรยานยนต์ของผู้ตายและรถอีแต๊ก มีรอยถูกชนกัน สาเหตุในครั้งนี้ จากการดูร่องรอยจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ คาดว่าผู้ตายได้ขับขี่จักรยานยนต์มาชนท้ายข้างขวาของรถอีแต๊กแล้วรถอีแต๊กหักหลบลงข้างทาง ส่วนรถจยย. กระเด็นไปตกยังอีกฝั่งเลน ถูกรถยนต์ที่ขับสวนทางมาชนผู้ตายแล้วลากศพไปกว่า 20 เมตร จนเป็นเหตุให้ผู้ตายเสียชีวิต ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจหากล้องวงจรปิดบนเส้นถนน และระยะใกล้กับที่เกิดเหตุ เพื่อหารูปพรรณสันฐานของยี่ฮ้อรถยนต์ ที่ชนรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย มาให้ปากคำอย่างละเอียดและดำเนินคดีตามกฎหมาย และรอผู้ขับขี่รถอีแต๊กออกจากโรงพยาบาลมาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่