Motor Sport Sponsored

สมเกียรติ จันทรา แรงไม่หยุดคว้ารองแชมป์ โมโตทู อาร์เจนติน่า อีกสนาม

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

“คิงคองก้อง”สมเกียรติ จันทรา นักแข่งไทย สังกัดทีม อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ในการแข่งขันจักรยานยนต์ โมโตจีพีสนามที่สาม อาร์เจนตินา กรังด์ปรีซ์ ที่กรุงบูโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สมเกียรติ แชมป์จากสนามที่สองในรายการที่อินโดนิเซียออกสตาร์ทในกริดที่ 7 และใช้เวลาไม่นานพุ่งขึ้นมาอยู่อันดับสาม และต้องหนี อารอน คาเนบจากสเปน และโทนี อบอรินี่ จากอิตาลี และยืดหนีออกไปได้เรื่อยๆ และช่วงเหลืออีก 16 รอบ เฟอร์มิน อัลเดอร์แก จาก สเปน อันดับ 2 ไปเบียดกับ เซเลสติโน เวียตติ จากอิตาลี ผู้นำ และเสียหลักล้ม ทำให้ นักบิดไทย ขึ้นมาเป็นอันดับสอง ไล่บด เวียตติ

ช่วงเหลืออีก 13 รอบ เวียตติ เข้าโค้ง 13 บานออก และเป็น ก้อง ที่เสียบในแซงขึ้นนำ แต่ก็เสียตำแหน่งคืนให้ เวียตติ อย่างรวดเร็ว ช่วงเวลาที่เหลือ สมเกียรติ ไล่บดแบบถนอมยางเอาไว้กดดันในช่วงท้ายเรซ แต่ไล่ไม่ทัน สมเกียรติ เข้าป้ายในอันดับ 2 ตามหลังเวียตติ แชมป์จาก มูนี วีอาร 46 ที่คว้าแชมป์ 2 จาก 3 สนาม ส่วน อันดับ 3 เป็น ไอ โอกุระ จากญี่ปุ่น สมเกียรติเก็บคะแนนไปอีก 20 คะแนน รั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนนสะสม

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.