Motor Sport Sponsored

สถิติโลก!! ประมูลเสื้อแชมป์สุดท้าย ไมเคิล จอร์แดน กว่า 10 ล้านดอลลาร์

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เสื้อแข่งแชมป์เอ็นบีเอหนสุดท้ายของ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานนักบาสเกตบอล ถูกประมูลไปด้วยราคาสูงถึง 10.1 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำสถิติของที่ระลึกเกี่ยวกับกีฬาที่แพงที่สุดในโลก

สถานประมูล “โซเธอบีส์” รายงานเมื่อวันที่ 15 กันยายน ว่า เสื้อทีมชิคาโก บูลส์ หมายเลข 23 ที่ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานบาสเกตบอลของสหรัฐ ใส่ลงแข่งขันเกมแรกของรอบชิงชนะเลิศลีกบาสเกตบอลเอ็นบีเอปี 1998 ซึ่งเป็นแชมป์เอ็นบีเอหนสุดท้ายในชีวิตของเขา ถูกประมูลไปในราคาสูงถึง 10.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (363.6 ล้านบาท)

โซเธอบีส์ เผยว่า มูลค่าดังกล่าวทำสถิติเป็นของที่ระลึกประเภทชุดแข่งขัน ซึ่งสวมใส่ลงสนามจริงที่มีราคาสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ รวมถึงทำสถิติเป็นเสื้อแข่งขันบาสเกตบอลที่ได้รับการประมูลในราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์อีกด้วย

นอกจากนี้ เสื้อแข่งของจอร์แดนยังทำลายสถิติของที่ระลึกเกี่ยวกับกีฬาราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยสถิติเดิมเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีคนประมูลเสื้อแข่งของดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ผู้ล่วงลับซึ่งใส่ลงแข่งขันเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 1986 กับอังกฤษ ที่เกิดเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ “หัตถ์พระเจ้า” ในราคา 8.96 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (322.56 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • รองเท้าคู่เดียว! รองเท้าของ ไมเคิล จอร์แดน ถูกประมูลด้วยเงิน 18 ล้านบาท
  • ยังไม่เลิก!! เลอบรอน เจมส์ ต่อสัญญาเลเกอร์ส 2 ปี รอลงสนามพร้อมลูกชาย

————————————————-

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2022/23 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่ – ซิมทรูชมทีมโปรดฟรี!

รวมข้อมูลแก้ไขปัญหาการใช้งาน รับชม หรือโปรโมชันกิจกรรมต่างๆ

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบทันใจ พร้อมวิเคราะห์คู่เด่นในรอบสัปดาห์ ส่งถึงมือคุณ
คลิกเลย!! หรือ กด *301*32# โทรออก

หรือ อัพเดทข่าวบอลไทยลีก กด *301*36# โทรออก

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.