Motor Sport Sponsored

วุ่นทั้งหมู่บ้าน ตำรวจเรียกตรวจเด็กแว้น ชักปืนจ่อกดคอเด็ก จ.นนทบุรี

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

เมื่อคืนนี้ ชาวบ้านกว่า 40 คน ที่จังหวัดนนทบุรี ออกมาโวยลั่น พร้อมล้อมตำรวจชุดจับกุม หลังเห็นภาพตำรวจชักปืนจ่อและกดคอเด็ก

เกิดเหตุความวุ่นวายระหว่าง ตำรวจ สภ.บางแม่นาง และชาวบ้านกว่า 40 คน ยืนโต้เถียงกันลั่นหมู่บ้าน เนื่องจากกลุ่มชาวบ้านเข้าใจตำรวจทำเกินกว่าเหตุ ใช้อาวุธปืนจ่อที่ศีรษะเด็กวัยรุ่น ตอนนั้นตำรวจพยายามอธิบายว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะวัยรุ่นทั้งหมดได้แข่งรถกันในทางสาธารณะจึงเรียกตรวจค้น แต่เด็กวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์หลบหนี จึงขับรถไล่ตามมา ก่อนจะถูกวัยรุ่นใช้ด้ามมีดตรงเข้ามาจะทำร้าย ตอนนั้นเข้าใจว่าเป็นมีด จึงใช้ยุทธวิธีชักปืนออกมา แล้วควบคุมตัวเด็กไว้ตามขั้นตอนเข้าจับกุม แต่ชาวบ้านไม่ยอมต่างพากันเอะอะโวยวายใส่ตำรวจจนเหตุการณ์ไม่มีทีท่าว่าจะยุติ

ต่อมาทางรองผู้กำกับการสืบสวน สภ.บางแม่นาง, นายสมพล สุรสัจจะ ปลัดอำเภอบางใหญ่ ทราบเรื่องจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมเจรจาและขอให้ชาวบ้านไปพูดคุยหาข้อยุติที่โรงพัก

โดย รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.บางแม่นาง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 21.00 น. เมื่อคืนนี้ (26 เม.ย.) ร้อยตำรวจเอก สันติชัย ดีพร้อม รองสารวัตรสืบสวน สภ.บางแม่นาง พร้อมชุดสืบสวน รวม 4 นาย ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ แจ้งว่าถูกชาวบ้านประมาณ 30-40 คน ล้อมไว้ไม่ให้ออกจากหมู่บ้าน เนื่องจากก่อนหน้านั้นชุดสืบสวนได้ไล่ติดตามรถจักรยานยนต์สองคัน ที่ขี่แข่งขันกันในซอยลาว ใกล้หมู่บ้านที่เกิดเหตุจึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่รถจักรยานยนต์กลับขี่หลบหนี ตำรวจเกรงว่าจะมีสิ่งผิดกฎหมายจึงขับรถไล่ตาม กระทั่งเห็นวัยรุ่นชักมีดดาบออกมา ตำรวจจึงเข้าล็อกตัว โดยมีการชักออาวุธปืนออกมาจ่อ ให้อีกคนควบคุมตัว ซึ่งก็เป็นไปตามยุทธวิธี เเต่จังหวะนั้นมีชาวบ้านมาเห็น แล้วเข้าใจว่าตำรวจจะทำร้ายเด็ก ยืนยันว่าตำรวจไม่มีการดึงปืนออกมาจากเอว การพูดคุยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งเมื่อทางตำรวจอธิบายให้ตัวแทนหมู่บ้าน และผู้ปกครองของผู้เสียหายฟังแล้ว ทั้งหมดก็เข้าใจว่าเป็นยุทธวิธีของตำรวจ จึงพาแยกย้ายกันกลับโดยไม่มีเหตุรุนแรงใดเกิดขึ้น

ส่วนเรื่องที่ชาวบ้านขอดูบัตรประจำตัว ร้อยตำรวจเอก สันติชัย ดีพร้อม ซึ่งเป็นผู้ควบคุมการปฏิบัติหน้าที่ ได้โชว์บัตรเเสดงตนเเล้วว่าตำรวจ เเต่ไม่ได้ให้บัตรกับชาวบ้านไปดูเอง เพราะเกรงว่าจะถูกชาวบ้านดึงไปทำให้บัตรหาย เพราะเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาเเล้ว เเต่ยืนยันว่ามีการโชว์บัตรให้ดูเเล้วจริง ก่อนเชิญชาวบ้านไปที่โรงพัก เพื่อที่จะเเสดงตัวว่าเป็นตำรวจจริง และเรื่องทั้งหมดเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกัน

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.