วินมอเตอร์ไซค์ช็อก สาวโทร. คุยกับแฟน ร่ำไห้ขอโทษ จู่ ๆ สั่งจอด พลัดตกน้ำต่อหน้า

          วินมอเตอร์ไซค์ช็อก สาวโบกรถ นั่งร่ำไห้คุยโทรศัพท์ทะเลาะแฟน พร่ำคำขอโทษ อยู่ ๆ สั่งจอดกลางสะพาน หายลงน้ำไปต่อหน้า จะช่วยก็ไม่ทัน

          วันที่ 13 พฤศจิกายน 2565 รายการขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 มีรายงานเหตุช็อกที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. คืนที่ผ่านมา (12 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุจาก นายจรัญ อายุ 42 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ว่ามีหญิงสาวอายุประมาณ 20 กว่าปี ซึ่งเป็นพนักงานห้างแห่งหนึ่ง ตกน้ำไปจากสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง

          ทางตำรวจประสานกู้ภัยนำเรือออกค้นหาทันที โดยมีกลุ่มนักกีฬาเจ็ตสกี ที่มาแข่งในงานวอเตอร์คราสเจ็ตสกีแปดริ้ว ช่วยออกค้นหาด้วย แต่ยังไร้วี่แววเนื่องจากกระแสน้ำไหลแรง อีกทั้งยังมืดจนมองอะไรไม่เห็น และมีกอผักตบชวาจำนวนมาก ยากต่อการค้นหา หลังทำการค้นหาได้ 2 ชั่วโมงจึงยุติการค้นหาชั่วคราว

          จากการสอบถาม นายจรัญ วินมอเตอร์ไซค์ ให้การว่า หญิงสาวขึ้นรถจากหน้าห้างให้ไปส่งฝั่งท่าข้าม ถนนศุขประยูร โดยโอนจ่ายเงินค่ารถ 60 บาทให้แล้ว จากนั้นระหว่างทางพบว่าหญิงสาวโทรศัพท์คุยกับแฟน ลักษณะเหมือนจะทะเลาะกัน เพราะเธอนั่งร้องไห้มาตลอดทาง

          ตนได้ยินหญิงสาวพูดว่า ขอโทษ ขอโทษ เขาผิดเอง จนเมื่อถึงกลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง อยู่ ๆ หญิงสาวก็สั่งให้จอดรถ

          ขณะนั้นนายจรัญเห็นท่าไม่ดี จึงแจ้งกู้ภัยพร้อมพยายามเกลี่ยกล่อมให้ใจเย็น แต่ยังไม่ทันพูดจบ หญิงสาวก็ลงไปแม่น้ำบางปะกงทันที นายจรัญพยายามจะช่วยแต่ไม่ทัน เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไปยังห้าง พบว่ามีพนักงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งไม่สามารถติดต่อได้ 1 ราย เป็นพนักงานร้านอาหารญี่ปุ่น อายุ 38 ปี ซึ่งเพื่อนร่วมงานเผยว่าเธอคนนี้ได้โทร. มาบอกลาเพื่อน ๆ ว่าจากนี้จะไม่เจอกันอีกแล้ว และขอออกจากงานก่อนเวลา ทำให้เพื่อน ๆ คาดว่าน่าจะมีปัญหาส่วนตัว

          ทั้งนี้ พ.ต.ต. ธงรัฐฐ์ เขียวสนาม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จะรวบรวมพยานหลักฐาน และขอตรวจสอบให้แน่ใจ เพื่อยืนยันตัวบุคคลที่กระโดดแม่น้ำสูญหาย

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าใช่พนักงานห้างที่หายตัวไปหรือไม่ ต้องตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการขันข่าวเช้าตรู่ เสาร์-อาทิตย์