Motor Sport Sponsored

ลูกหนังไทยเศร้า! ‘โค้ชบอย’ กุนซือลำพูนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ – TNN24

Motor Sport Sponsored
Motor Sport Sponsored

โค้ชบอย กุนซือลำพูนชุดเยาวชน ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอุบัติเหตุบนท้องถนนร่วม 10 วัน แต่ไม่สามารถทนพิษบาดแผลไหว สร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนฟุตบอลของ ราชันโคขาว เป็นอย่างยิ่ง

วันนี้ (2 พ.ค. 64) เกิดข่าวเศร้าในวงการฟุตบอลไทย เมื่อแฟนเพจทางการของ สโมสรลำพูน วอริเออร์ ทีมน้องใหม่ในศึกไทยลีก 2 โพสต์แจ้งข่าว “โค้ชบอย” วิรัช วิเศษสินทร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เสียชีวิตลงเป็นที่เรียบร้อย จากอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยถูกรถจักรยานยนต์ขับตัดหน้า ก่อนจะหลบไม่พ้นพุ่งเข้าชนเสาอยู่จัง แม้จะรีบหามส่งโรงพยาบาล เข้ารับการผ่าตัด แต่ก็เสียเลือดมากจากการกระแทก ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากที่ทัพ ราชันโคขาว เพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ไทยลีก 3 ก่อนเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 อย่างยิ่งใหญ่ ล่าสุดพวกเขาต้องมาพบกับข่าวเศร้า เมื่อต้องสูญเสียกุนซือฝีมือดีในระดับเยาวชนของสโมสรไปอย่างไม่มีวันกลับ จากการประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนสุดสะเทือนขวัญ

ก่อนหน้านี้ คุณเม ภรรยาของ โค้ชบอย ได้โพสต์รายละเอียดผ่าน เฟซบุ๊กของสามีว่า “เมขอเล่าเหตุการณ์เลยละกันค่ะ เมื่อคืนวันที่ 22 เม.ย. 64 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม หลังจากที่ พี่บอย เลิกงานกำลังกลับบ้าน แวะเซเว่นเหมืองง่า พอถึงเกือบแยกไฟแดง (อีก500 เมตร จะถึงบ้าน) มีรถมอเตอร์ไซด์คุณลุงท่านหนึ่งตัดหน้า (เบื้องต้นยอมรับว่าเมา) บอยมาทางตรงและหักเอียงหลบ แต่ไม่พ้นเลยชนอย่างจังตอนนี้มีอาการเลือดออกในสมองและได้ทำการผ่าตัดด่วนเรียบร้อยแล้ว รอดูอาการภาวะสมองบวม ความดันไม่คงที่ เสียเลือดมากจากการผ่าตัด น้ำตาลในเลือดสูง รอผลเอกซเรย์ปอด ขาซ้ายหัก ตอนนี้ยังมีอาการเบลอ ถาม ตอบโต้ยังไม่ได้ อยู่ไอซียู งดเฝ้า งดเยี่ยม รพ ลำพูนค่ะ #บอยเป็นคนไม่ดื่ม ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ทราบข่าวและถาม เป็นห่วงกันเข้ามาทั้งโทร และข้อความ เมรับสายและเป็นคนตอบเองค่ะ”

ทีมข่าว TNNSPORTS ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของโค้ชบอย ในการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก มา ณ โอกาสนี้

Motor Sport Sponsored
แข่งรถ รถแข่ง

การแข่งรถ (หรือเรียกว่าแข่งรถยนต์ หรือ รถแข่ง) เป็นมอเตอร์สปอร์ตที่เกี่ยวข้องกับการแข่งโดยใช้รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ รถจักรยาน สำหรับการแข่งขัน

This website uses cookies.