ลูกชายเดือด! กระทืบคนขับ รถบรรทุกชนคนตาย ลั่น!อย่ายุ่ง แถวซอยสุขสวัสดิ์ 43 – Bright Today

รถบรรทุกชนคนตาย

ลูกชายผู้เสียชีวิตจากเหตุ รถบรรทุกชนคนตาย กระทืบคนขับไม่ยั้งไม่ฟังตำรวจ บอกลั่น! อย่ายุ่งนั่นแม่กู เหตุเกิดบริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 43 ผู้เสียชีวิตมากับสามี สามีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ขอบคุณภาพข่าวสารชาวปราการ

เมื่อวานนี้ (16 ธ.ค. 64) เป็นคลิปหลังจากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถบรรทุกเฉี่ยวชนมอเตอร์ไซค์ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งภายในคลิปเป็นภาพลูกชายของผู้เสียชีวิตรุมทำร้ายคนขับรถบรรทุก โดยมีการการโกรธจัด เนื่องจากคิดว่าผู้ขับรถรายนี้เป็นเหตุทำให้แม่ของตนต้องเสียชีวิต โดยการทำร้ายมีทั้งเตะ ทั้งต่อย อีกทั้งยังตะโกนลั่น อย่าเข้ามายุ่ง อย่าห้าม นั่นแม่กู ด้วยความโกรธ แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะห้ามก็ตาม

ขอบคุณภาพข่าวสารชาวปราการ

โดยเพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารชาวปราการ โพสคลิปพร้อมระบุข้อความว่า “อุบัติเหตุ! รถบรรทุกน้ำมันกับรถจักรยานยนต์ ผัวบาดเจ็บเมียเสียชีวิต ลูกชายมาถึงที่เกิดเหตุ กระทืบคนขับรถบรรทุกน้ำมันวัย 63 ปีบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.64เวลา19.00 น.รับแจ้งอุบัติเหตุ รถบรรทุกน้ำมันชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 43จุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กจค 955 กรุงเทพมหานคร ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตชื่อ นางชลิตลา อายุ 53 ปี ห่างกันเล็กน้อยพบนายไพโรจน์ อายุ 63 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถัดไปประมาณ 20 เมตรพบรถบรรทุกน้ำมัน หมายเลขทะเบียน70-3016 ลพบุรี มีนาย สมพร อายุ 63 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากถูกลูกของผู้เสียชีวิตรุมทำร้าย จากการสอบถามนายไพโรจน์ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาตามปกติโดยตีคู่ระหว่างรถบรรทุกน้ำมัน คู่กรณีและรถเทลเลอร์ โดยตนเองถูกรถบรรทุกเทเลอร์เกี่ยวและเกิดเสียจังหวะเป็นเหตุให้ภรรยาที่นั่งซ้อนท้าย ถูกรถบรรทุกน้ำมัน ซึ่งอยู่ด้านซ้ายทับศีรษะเสียชีวิตส่วนตนเองได้หลบ ตัวออกมาทางด้านขวาจึงทำให้รอดชีวิต แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป”

ขอบคุณภาพข่าวสารชาวปราการ

เบื้องต้นจากการสอบถาม นายไพโรจน์ อายุ 63 ปี ได้ขับขี่มอเตอร์ไซค์มากับภรรยาชื่อ นางชลิตลา อายุ 53 ปี โดยตีคู่มาระหว่างรถบรรทุกน้ำมันคู่กรณี และรถบรรทุกเทลเลอร์ และถูกรถบรรทุกเทลเลอร์เกี่ยวจึงเสียหลักไปหารถบรรทุกน้ำมันจนเกิดอุบัติเหตุทำให้ภรรยาเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนข้อเท็จจริงจากหลักฐานเพื่อให้ความยุติธรรมตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

วัยรุ่นตีกัน

ชาวบ้านออกเสียงเชียร์ตำรวจลั่น! หลังเข้าช่วยระงับเหตุ วัยรุ่นตีกัน ที่งานช้าง จ.สุรินทร์ ตำรวจเข้าสลายโดยการออกหมัดเข้าจังๆ เสียงดังฟังชัด

พิมรี่พาย

ชาวเน็ตสงสารแห่ช่วยแท็กไปให้ถึง พิมรี่พาย เมื่อคุณแม่เสียลูกน้อยไปขอเปิด เพลงอย่านะคะ ที่ลูกชอบให้ฟังเป็นครั้งสุดท้าย

นักโทษกระบี่

เปิดคลิป นักโทษกระบี่ ก่อเหตุจราจลเผาเรือนจำ จ.กระบี่ ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงดึกของวันที่ 16 ธ.ค.64 นักโทษกลุ่มหนึ่ง

จักรยานยนต์ชนรถยนต์

กล้องวงจรปิดเผยคลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุรถ จักรยานยนต์ชนรถยนต์ คนหนึ่งที่เลี้ยวจากเลนซ้ายเพื่อเลี้ยวไปช่องขวา โดยข้อมูลจากเฟซบุ๊ก

เติ้ล ตะวัน โพสต์ข้อความอาลัยถึง แอ้ม อัครพล ผู้กำกับชื่อดัง เสียชีวิตลงอย่างสงบ เผย! เป็นพี่เลี้ยงให้สมัยเริ่มทำงานผู้กำกับ ร่วมสร้างบริษัทมาด้วยกัน

อย่าหาทำ อย่าทำตาม ผลที่ตามมาอาจรับไม่ไหว – กรณีแชร์ข้อมูล ต้มใบและดอกของ “มะละกอ” รักษามะเร็ง ไม่จริง และเพราะยังไม่มีผลวิจัยรับรองแน่ชัด

เกิดเป็นประเด็นกระแสดรามาในสังคมไทย หลังจากมีการเผยแพร่คลิปและภาพ กรณีการลงโทษของ ค่ายมวยฟาดหลังนักมวยหนีซ้อม